ภาพบรรยากาศงาน E-commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ SME

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้จับมือกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกันจัดงานสัมมนาฟรีในหัวข้อ "E-commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ SME" ขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องกิ่งกัญญา ชั้น 5 โรงแรมเดอะโฟร์วิงส์กรุงเทพ สุขุมวิท 26

โดยงานในครั้งนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ซึ่งเป็น Authorized Reseller ผู้ให้บริการอีมาร์เกตเพลส Alibaba ในตลาด SME อย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทย ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากร ในฐานะนักธุรกิจผู้มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจออนไลน์ และ E-commerce มาอย่างยาวนาน

 


 
โปสเตอร์โปรโมทงานสัมมนา E-commerce พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ SME


โดยงานสัมมนาในครั้งนี้ คุณบุรินทร์ได้ให้ความรู้ในเรื่องของ การประยุกต์ใช้ E-commerce และการตลาดออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการ SME เพื่อให้ผู้ประกอบการ สามารถนำเอาความรู้เหล่านี้ไปใช้กับธุรกิจ และส่งเสริมให้ SME ไทยสามารถทำการค้าออนไลน์ได้กว้างไกลถึงระดับโลก ซึ่งในวันนี้ เราได้นำภาพบรรยากาศภายในงานสัมมนามาฝากทุกท่านด้วยค่ะ สามารถคลิกชมได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะคะ

และหากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาที่ให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำ E-commerce โดยเฉพาะการใช้ช่องทางออนไลน์ในการส่งออกสินค้าไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ท่านสามารถเข้าร่วมงานสัมมนา Alibaba Open House กับ ReadyPlanet ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยค่ะ ซึ่งรายละเอียดของงานสัมมนา สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ได้เลยค่ะ

หรือหากสนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 

 

โทร 02-016-6955 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

  

February 01, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com