Thomas Ho ผู้จัดการจาก Alibaba มอบรางวัลให้กับทีมงาน ReadyPlanet ที่มีผลงานดีเด่น

สำหรับผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในการส่งออกสินค้า สู่ตลาดต่างประเทศ คงพอจะคุ้นเคยกับชื่อเสียงของตลาดการค้าออนไลน์ หรือ อีมาร์เกตเพลสขยาดใหญ่อย่างเว็บไซต์ Alibaba.com กันมาบ้างแล้ว

แต่ผู้ประกอบการหลายท่าน อาจจะยังไม่ทราบว่า จะเลือกผู้ให้บริการ Alibaba อย่างไรจึงจะเหมาะสม และทำอย่างไรจึงจะได้ผู้ให้บริการที่ช่วยส่งเสริมให้ท่านสามารถส่งออกสินค้าได้อย่างมืออาชีพ วันนี้ ReadyPlanet ผู้ให้บริการ อีมาร์เกตเพลส Alibaba ในตลาด SME อย่างเป็นทางการ รายแรกของประเทศไทย จึงได้พาทุกท่านมาเยี่ยมชม กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นระหว่าง ReadyPlanet และ เว็บไซต์ Alibaba.com ที่ได้จัดการฝึกอบรมทีมงาน Alibaba ของเรา ให้มีความเป็นมืออาชีพในด้านการให้คำปรึกษา และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกอบการไทยในการส่งออก โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Alibaba โดยตรง


เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ที่คุณ Patrick Wang ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมจาก Alibabaด้เข้ามาเสริมความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ Alibaba ในการให้คำปรึกษา และดูแลผู้ประกอบการในการส่งออกอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การวิเคราะห์สถานการณ์ มองหาแนวทางการทำธุรกิจ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค วิธีการแก้ปัญหา รวมถึงกฏกติกาต่าง ๆ ในอีมาร์เกตเพลส เพื่อให้ผู้ประกอบการ มองเห็นโอกาส และมีความพร้อมที่จะเข้าสู่ตลาดโลก ผ่านอีมาร์เกตเพลสยักษ์ใหญ่อย่าง  Alibaba ได้อย่างเห็นผลลัพธ์

นอกจากนี้ ยังได้มีการแข่งขันกันระหว่างทีมงาน Alibaba ของ ReadyPlanet เพื่อกระตุ้นให้เหล่าทีมงาน มีความคิดที่จะเร่งเสริมสร้างให้ผู้ประกอบการไทย มีความไว้วางใจในบริการ และพร้อมสำหรับการส่งออกสินค้าไปสู่สายตาชาวโลกอีกด้วย



หลังจากที่การแข่งขันสิ้นสุดลง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คุณ Thomas Ho ผู้จัดการจาก Alibaba ประจำประเทศไทย จึงได้เดินทางมามอบรางวัลให้กับทีมงานทั้ง 3 คน ที่มีผลงานดีเด่น ในด้านการให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการ เพื่อเติมความพร้อมสำหรับการส่งออกอย่างมืออาชีพ

    


และสำหรับภาพบรรยากาศกิจกรรมทั้งหมด สามารถรับชมได้ที่นี่เลยครับ

และหากผู้ประกอบการท่านใด สนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่เบอร์ 02-016-6955
 

หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยครับ
 

 

January 25, 2016
Suppakorn Chudabala
www.ReadyPlanet.com