ขับเคลื่อนธุรกิจ ด้วยการลงทุนกับความรู้ด้านดิจิทัล


ในปี 2016 นี้ หากผู้ประกอบการ มีความต้องการที่จะพัฒนา และขับเคลื่อนองค์กรให้มีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน สิ่งที่คุณจะต้องมุ่งเน้น และให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในปีนี้ก็คือ การเพิ่มพูนความรู้ให้กับพนักงาน เพื่อให้รู้เท่าทันกับโลกดิจิทัลที่อัพเดทอยู่เสมอ ซึ่งหากพนักงานของคุณมีความรู้ที่เพียงพอ ก็จะส่งผลให้พวกเขากลายเป็นทรัพยากรที่มีความพร้อม มากพอที่จะสร้างรายได้ให้องค์กรได้มากกว่าเดิม


โดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้ให้คำแนะนำเอาไว้ใน คอลัมน์ ดิจิทัลทิปส์ ซึ่งตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ โพสต์ ทูเดย์ ฉบับวันพุธที่ 13 มกราคม 2559 ว่า องค์ความรู้ด้านดิจิทัลที่เกี่ยวกับงานด้านการตลาด ที่จำเป็นสำหรับองค์กรนั้น ถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก



ประเภทแรก
คือความรู้ที่เกี่ยวกับกลยุทธ์ เทคนิค และแนวทางในการใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อทำการตลาด และ ประเภทที่สอง คือ ความรู้เกี่ยวกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ซึ่งรายละเอียดขององค์ความรู้ทั้งสองประเภทจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ จากเนื้อหาข่าวด้านล่างนี้ค่ะ

 

 

 

และหากผู้ประกอบการท่านใด ที่สนใจเรียนรู้เกี่ยวกับเทรนด์ใหม่ รวมถึงวิธีการทำการตลาดดิจิทัลในปี 2016 สามารถสมัครเรียนใน คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ได้ตั้งแต่วันนี้ ซึ่งหากสนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หรือ โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือ 02-016-6979 ค่ะ

January 14, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course