ทิศทางตลาดออนไลน์ปี 59 สมาร์ตโฟน ตอบโจทย์นักช็อป

January 13, 2016เมื่อก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ ในปี 2559 ผู้ประกอบการ และนักการตลาดออนไลน์ ต่างก็ให้ความสนใจกับ แนวโน้ม หรือทิศทางการตลาดออนไลน์ในปีนี้ เนื่องจากทุกธุรกิจ ต่างก็ต้องการความสนใจจากผู้บริโภค ดังนั้น หากพวกเขาทราบความต้องการของผู้บริโภคก่อน ก็จะทำให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย สามารถพบเห็นพวกเขาได้ ผ่านการโฆษณาที่ถูกเวลา และถูกสถานที่

คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในหัวข้อ “ทิศทางตลาดออนไลน์ ปี 59 "สมาร์ตโฟน" ตอบโจทย์นักช็อป" คอลัมน์ เสริมไอเดีย ซึ่งตีพิมพ์ลงใน นิตยสารเส้นทางเศรษฐี ฉบับ เดือนมกราคม 2559 เกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปี 2559 ว่าสนามแข่งขันทางการตลาดในปีนี้ น่าจะเคลื่อนย้ายไปอยู่บนหน้าจอโมบายล์เป็นหลัก รวมถึงแนะแนวทางการแข่งขันทางการตลาดบนโมบายล์ ด้วยการใช้โมบายล์แอพ ซึ่งนับว่าเป็นอีก 1 เครื่องมือที่น่าสนใจในการสื่อสารการตลาดในปีนี้

 

 

ซึ่งทุกท่านสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อติดตามรายละเอียดได้จากเนื้อข่าวได้เลยค่ะ

 

 

คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของโมบายล์แอพของตนเองได้ ด้วยการใช้บริการ "Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้ เพื่อทุกธุรกิจ" จาก ReadyPlanet ผู้ให้บริการโมบายล์แอพพร้อมใช้ รายแรกในไทย ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจในบริการโมบายล์แอพ Shappy

สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6877 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

 

January 13, 2016
  Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course