ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง ตอน สร้างยอดขายร่วมกัน ด้วยโมบายล์แอพ และโมบายล์เว็บ

สำหรับผู้ประกอบการ และนักการตลาดดิจิทัล ที่พอจะมีประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์ คงจะพอเข้าใจในระดับหนึ่งว่า เว็บไซต์ และ โฆษณาออนไลน์ คือสิ่งที่จะช่วยธุรกิจ ให้สร้างรายได้จากลูกค้าใหม่ได้เพิ่มขึ้น แต่ก็ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่า แล้วสำหรับลูกค้าเดิม ที่เคยซื้อสินค้ากับธุรกิจแล้ว หากคุณคาดหวังให้เขากลับมาซื้อซ้ำ หรือบอกต่อความประทับใจให้ผู้อื่นทราบ จะมีโซลูชั่นใด ที่จะช่วยคุณ ให้สามารถเพิ่มยอดขายจากลูกค้ากลุ่มนี้ได้

ซึ่ง คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้ให้คำตอบของข้อสงสัยนี้ เอาไว้ในคอลัมน์ "ใช้ Digital Solution อย่างไร ไม่หลงทาง” ตอน สร้างยอดขายร่วมกัน ด้วยโมบายล์แอพ และโมบายล์เว็บ ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันพุธที่ 30 ธันวาคม 2558 ว่า “โมบายล์แอพ” คือโซลูชั่นที่เหมาะสมมากสำหรับการดึงให้ลูกค้าเดิมกลับมาซื้อสินค้าและบริการกับธุรกิจอีกครั้ง ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น

 

 

คุณสามารถ คลิกที่นี่ เพื่ออ่านเนื้อหาของข่าวทั้งหมดค่ะ

 

คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของโมบายล์แอพของตนเองได้ ด้วยการใช้บริการ "Shappy โมบายล์แอพพร้อมใช้ เพื่อทุกธุรกิจ" จาก ReadyPlanet ผู้ให้บริการโมบายล์แอพพร้อมใช้ รายแรกในไทย ซึ่งหากผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจในบริการโมบายล์แอพ Shappy

สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6877 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

 

 

January 07, 2016
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com