ส่งท้ายปี 2015 ด้วยภาพบรรยากาศ จากคอร์สอบรม Digital Marketing 2016

ใกล้เข้าสู่ปี 2016 ปีที่นักการตลาดจากหลายสำนักทำนายแนวโน้มการตลาดดิจิทัล ว่าจะเข้าสู่ยุคที่การตลาดออนไลน์ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ ในปีหน้านี้ ผู้ประกอบการออนไลน์จะต้องเตรียมตัวรับมือกับคู่แข่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น ร้านค้าและแบรนด์ต่างๆจะกระโดดเข้ามาสู่โลกดิจิทัลมากขึ้น สื่อออนไลน์ และโลกออนไลน์มีบทบาทการค้าขายและการทำธุรกิจอย่างมหาศาล การโฆษณา และการโปรโมทต่างๆ มีแนวโน้มจะเกิดการแข่งขันที่สูง มีกลยุทธ์การตลาดที่เกิดใหม่มากมายที่สอดคล้องกับโลกออนไลน์ เทคนิคการขาย เทคนิคการโฆษณาเกิดใหม่มากมาย ทั้งการใช้โมบายล์แอพ, ใช้ Video Content ในรูปแบบสามมิติ ฯลฯ เข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำการตลาดออนไลน์ เพื่อนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค

 

 

 

เมื่อทิศทางการตลาดดิจิทัลเป็นเช่นนี้ ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์จึงเกิดความรู้สึกตื่นตัว ในการเข้าใจการวางกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในปี 2016 ให้ได้ก่อน เพื่อความสำเร็จที่มากกว่าในปีหน้า ซึ่ง ReadyPlanet ได้ตอบสนองความต้องการนั้นของผู้ประกอบการ โดยการจัดคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ค่ะ

โดยวิทยากรของเรา ได้รับเกียรติจาก คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่นอกจากจะมาพูดถึงเทรนด์ใหม่ที่จะมาแรงในตลาด เคล็ดลับการทำโฆษณาออนไลน์ วิธีการวางแผนการทำการตลาดให้ประสบผลสำเร็จ ยังเผยช่องทางการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่จะส่งผลดีต่อธุรกิจ SMEs ไทยด้วยค่ะ

 

โดยเราได้นำภาพบรรกาศ จาก คอร์ส Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ซึ่งจะจัดอบรมครั้งต่อไปใน วันพุธที่ 27 มกราคม 2559 เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซนเตอร์ ชั้น 7

 

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือขอรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 

 

December 30, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com