ภาพบรรยากาศจากคอร์สอบรม Content Marketing เพิ่มยอดขาย ด้วยเนื้อหาที่ตรงใจผู้บริโภค

ในโลกดิจิทัลปัจจุบัน Content Marketing หรือ การทำการตลาดด้วยเนื้อหา ถูกจัดว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญในการดำเนินธุรกิจ เพราะทุกวันนี้ คู่แข่งทางการตลาดมีมากมาย โฆษณาในสื่อต่างๆก็มากตามไปด้วย ทำให้ผู้บริโภคปิดตนเองจากการโฆษณา แล้วหันมาหาสิ่งที่เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์แทน ดังนั้นธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้ จะต้องสื่อสารกับผู้บริโภค ด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ สร้างสรรค์ และโดดเด่นกว่าคู่แข่งในทุกๆแพลตฟอร์ม

และเนื่องจาก ReadyPlanet เป็นผู้นำในธุรกิจการทำการตลาดออนไลน์มายาวนาน จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำ Content Mmarketing และคาดหวังจะช่วยผู้ประกอบการทุกท่าน ให้สามารถผลิตเนื้อหาที่น่าสนใจ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาสนใจ และตัดสินใจเป็นลูกค้าของธุรกิจในที่สุด เราจึงได้จัดคอร์สอบรม Content Marketing ขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมมากมายเลยค่ะ

 

 

 

และสำหรับคอร์สอบรม Content Marketing ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช อาจารย์ประจำวิชา “Online Entrepreneur” ระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด มาเป็นวิทยากรในคอร์สอบรม Content Marketing ครั้งนี้ เพื่อแนะนำผู้ที่สนใจให้รู้ถึง ความสำคัญของการทำ Content Marketing เพื่อส่งเสริมความน่าสนใจให้สินค้า, วิธีการสร้าง Content ให้กับโฆษณาออนไลน์เพื่อกระตุ้นการคลิกและเพิ่มจำนวนการกรอกข้อมูล รวมถึงวิธีการสร้าง Content ให้มีคุณภาพ วัดผลได้ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ค่ะ

ซึ่งบรรยากาศในการเรียนก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน มีการถาม/ตอบระหว่างวิทยากรและผู้เข้าร่วมอบรม ทำให้ได้รับทั้งความรู้และสอดแทรกข้อคิดดีๆมากมาย ซึ่งเราได้นำบรรยากาศในงานมาฝากทุกท่านด้วยค่ะ สามารถชมภาพบรรยากาศได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Content Marketing ซึ่งจะจัดอบรมครั้งต่อไปใน วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559 เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซนเตอร์ ชั้น 7

 

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือขอรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 

 

December 24, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com