ภาพบรรยากาศงาน Alibaba Openhouse

ReadyPlanet ในฐานะผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Alibaba.com ศูนย์กลางทางการขายส่งบนโลกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย ได้จัดงาน Openhouse บรรยายพิเศษ ในหัวข้อ "ส่งออกเรื่องง่าย ด้วย Alibaba" ขึ้น เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ โดยได้เรียนเชิญ สมาชิกของทางสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม (สสว.) เข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ

 

 

บรรยากาศในงานนั้นเป็นไปด้วยความอบอุ่น ผู้เข้าร่วมทุกท่านให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับวิทยากร ทั้งวิทยากรก็ได้มีการเปิดช่องให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้ซักถามในประเด็นที่สงสัย และอธิบายให้ผู้ประกอบธุรกิจส่งออก ที่ต้องการกระจายสินค้าของตนเองออกไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก รู้จัก และเข้าใจเว็บไซต์ Alibaba
ไม่ว่าจะเป็นการบอกเล่าข้อมูลเกี่ยวกับ Alibaba.com ทั้งในส่วนของประโยชน์จากการใช้บริการ วิธีการลงสินค้าบนเว็บไซต์ จัดทำ Group Demo แนะนำการเป็นสมาชิก บอกเทคนิคการขาย รวมถึงวิเคราะห์กลุ่มผู้ซื้อผ่าน Buyer Search Volume

นอกจากนั้นจัดทำ Private Consultant การให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อแนะนำผู้ประกอบการแบบเจาะลึกกันแบบตัวต่อตัวเลยค่ะ ส่วนภาพบรรยากาศจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถชมได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

หากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ค่ะ

หรือหากสนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6955 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 

 

December 11, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com