ภาพบรรยากาศงาน SEM for SMEs Get Ready With Google AdWords ครั้งที่ 2

ในปัจจุบัน มีคนไทยถึง 50% ที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์ และถ้ามองจากผลวิจัยของ Google จะเห็นว่า ใน 1 วัน ผู้ใช้ Internet จะก้มลงมองสมาร์ทโฟนของตนเองกว่า 150 ครั้ง และใช้งานอินเทอร์เน็ตนานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งสิ่งที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบน Desktop ทำบ่อยที่สุดเป็นอันดับ 1 คือ การค้นหาข้อมูลบน Google

ดังนั้น ผู้ประกอบการที่หันมาโปรโมทธุรกิจบนโลกออนไลน์ จึงได้คาดหวังให้ธุรกิจของตน สามารถแย่งชิงพื้นที่ บน Search Engine ขนาดใหญ่อย่าง Google ได้ ด้วยการทำให้แบรนด์อยู่ในอันดับต้นๆของคำค้นหา ซึ่งสิ่งที่จะช่วยผู้ประกอบการ ให้เห็นผลสำเร็จในการโฆษณาได้เร็วที่สุดคือ การทำโฆษณา Google AdWords

 

 


ReadyPlanet มีความคาดหวังอยากให้ผู้ประกอบการบนโลกดิจิทัล ประสบความสำเร็จทางธุรกิจ ด้วยการทำโฆษณาออนไลน์ จึงได้จัดงานสัมมนาฟรี! "SEM for SMEs" Get Ready With Google AdWords ขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ค่ะ

สำหรับเนื้อหาของการสัมมนาในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้มากมาย ทั้งสิถิติและข้อมูลของพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ที่น่าสนใจ โดยผู้บริหารจาก Google Thailand รวมถึงเทคนิคการทำโฆษณาอย่างไรให้ได้ผลดี ทั้งโดยผู้เชี่ยวชาญของ ReadyPlanet และโดยผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำโฆษณาออนไลน์ อีกทั้งยังมีช่วงการร่วมสนุกตอบคำถาม เพื่อชิงของรางวัลจาก Google ด้วยค่ะ

 


ซึ่งบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจเข้าร่วมงานสัมมนาดีๆอย่าง SEM for SMEs ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ReadyPlanet หรือ เว็บไซต์ ReadyPlanet.com ค่ะ

 

 

December 2, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com