ภาพบรรยากาศ และเสียงจากผู้ร่วมอบรมในคอร์ส Digital Marketing 2016

เข้าสู่ช่วงปลายปีแบบนี้ ผู้ประกอบการคงเริ่มเล็งเห็นแนวโน้มของเศรษฐกิจในปีหน้ากันแล้ว ว่ากำลังเข้าสู่ช่วง Switching Economy ที่ลูกค้ามีความจงรักภักดีกับแบรนด์น้อยลง แม้จะเจอแบรนด์ที่ใช่ แต่ก็สามารถเปลี่ยนใจได้ง่ายๆหากมีแบรนด์ใหม่ที่ให้ข้อเสนอดีกว่า ทำให้ธุรกิจออนไลน์ต้องแข่งขันกันสูงมากขึ้น ทุกแบรนด์ต่างต้องงัดกลยุทธ์ใหม่ๆขึ้นมาเพื่อจูงใจลูกค้าเดิม ให้กลับมาซื้อซ้ำ เพื่อรักษาฐานลูกค้าให้แข็งแรง เสริมสร้างธุรกิจให้เติบโต

 

 

 

ซึ่งการรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในตลาดออนไลน์นั้น สิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์จะต้องทำความเข้าใจคือ e-CRM (Electronic Customer Relationship Management) ซึ่งในปีหน้า ผู้ประกอบการออนไลน์ที่ไหวตัวได้ก่อน ก็จะสามารถสร้างยอดขายในก่อนคู่แข่ง

ReadyPlanet เล็งเห็นความสำคัญของการทำ e-CRM ที่ยังเป็นเรื่องใหม่สำหรับผู้ประกอบการหลายท่าน จึงได้จัดคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ค่ะ

 

โดยวิทยากรของเรา ได้รับเกียรติจาก คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่นอกจากจะมาบรรยายเรื่องของการทำ e-CRM แล้ว ยังพูดถึงเทรนด์ใหม่ที่จะมาแรงในตลาด เคล็ดลับการทำโฆษณาออนไลน์ วิธีการวางแผนการทำการตลาดให้ประสบผลสำเร็จ และเผยช่องทางทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่จะส่งผลดีต่อธุรกิจ SMEs ไทยด้วยค่ะ

โดยเราได้นำภาพบรรกาศ และบทสัมภาษณ์จริงจากผู้มาอบรม คอร์ส Digital Marketing 2016 ในครั้งนี้ มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

 

ภาพบรรยากาศจากคอร์สอบรม Digital Marketing 2016

บทสัมภาษณ์จากผู้เข้าร่วมคอร์สอบรม Digital Marketing 2016

 

 

“บริษัทกำลังจะหันมาทำธุรกิจออนไลน์เต็มตัว จึงให้มาลองเข้าคอร์สอบรมกับ ReadyPlanet เนื่องจากมั่นใจในเนื้อหาที่จะสอน ว่าสามารถมอบความรู้ใหม่ๆให้กับเราได้


ได้รู้อะไรใหม่ๆเยอะค่ะ เนื้อหาที่ใช้สอนหลากหลาย เดิมนั้นมีความรู้เกี่ยวกับ Digital Marketing อยู่บ้าง แต่ว่าไม่ลึก แต่หลังจากมาที่นี่ก็ได้ทราบฟังค์ชันของเครื่องมือดิจิทัลต่างๆเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถหยิบเอาไปใช้ได้ดีขึ้น ทำให้เอาไปต่อยอดธุรกิจขององค์กรได้”

 

คุณวรินทร์ดา จงรักษาตระกูล และ คุณสุกัญญา สวนกระท้อน
ตำแหน่ง Graphic Designer และ Marketing Executive
บริษัท FACELABS Co.,Ltd.

 

 

 

 

 

“ตัดสินใจมาอบรมด้วยตัวเอง เนื่องจากทำโฆษณาออนไลน์บน Facebook ด้วยตัวเองอยู่แล้ว และต้องการขยายธุรกิจ จึงอยากทราบช่องทางที่มากขึ้นในการทำโฆษณาบน Social Media


แม้แต่คนที่พอจะทราบวิธีการทำ Digital Marketing อยู่แล้ว ก็ยังได้รับประโยชน์จากคอร์สอบรมในครั้งนี้ สำหรับมือใหม่ที่ไม่มีความรู้เลย เมื่อมาฟังก็ได้รู้อะไรที่ไม่เคยรู้มาก่อนมากมาย แถมยังเข้าใจวิธีเอาไปใช้กับธุรกิจได้ด้วย อย่างผมเองก็แค่ทำตามวิธีที่วิทยากรไกด์ไว้ แล้วต่อยอดกับธุรกิจตัวเองได้เลย

 

คุณปรเมษฐ์ พิมพ์โคตร
เจ้าของธุรกิจเฟรนไชส์ กาแฟลาวยกล้อ

 

 

 

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ในครั้งหน้า สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ReadyPlanet หรือ เว็บไซต์ ReadyPlanet.com ค่ะ

 

 

November 30, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com