มี Facebook Page แล้ว มีเว็บไซต์ด้วย ช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จ

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในปัจจุบัน สื่อสังคมออนไลน์(Social Media) มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้การสร้างธุรกิจบน Facebook Page เป็นที่นิยม เพราะผู้ประกอบการ คาดหวังความสำเร็จ จากการที่มีคนในโลกออนไลน์เห็นสินค้า และบริการของพวกเขาเป็นจำนวนมาก

และสำหรับผู้ประกอบการ ที่สร้างธุรกิจบนเพจสำเร็จแล้ว ยังต้องการแสวงหาโอกาสความสำเร็จที่มากขึ้น ด้วยการขยายธุรกิจ เพื่อเพิ่มยอดขาย ได้ฐานลูกค้า สินค้าเป็นที่รู้จัก และได้รับการบอกต่อ การมี เว็บไซต์ ก็เป็นหัวใจสำคัญ ที่จะตอบโจทย์ความสำเร็จนี้ เพราะ...

 

1. เว็บไซต์ เป็นอีกช่องทาง ที่ลูกค้าเข้าถึง

ลูกค้าไม่ได้เข้าถึงร้านค้าออนไลน์ เฉพาะใน Facebook Page เพียงอย่างเดียว ยังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก ที่เข้าถึงร้านค้าออนไลน์ ด้วยการเสิร์ช แล้วคลิกเข้ามายังหน้าเว็บไซต์ เพื่อทำการเลือกซื้อสินค้า นอกจากนั้น เว็บไซต์ยังถูกใช้เป็นแลนดิ้งเพจ หรือ หน้าเว็บที่รองรับผู้ที่คลิกเข้ามาจากโฆษณาออนไลน์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า โน้มน้าวใจ และกระตุ้นให้ลูกค้าโทร หรือ กรอกข้อมูล เพื่อการติดต่อกลับ การมีเว็บไซต์ จะช่วยให้ธุรกิจมีช่องทางในการรองรับรายชื่อลูกค้าที่จะมาจากโฆษณาออนไลน์ได้เพิ่มขึ้น

 

2. เว็บไซต์ ช่วยเพิ่มรูปแบบ ในการทำการตลาดออนไลน์ 

การมีเว็บไซต์ ช่วยเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจทำการตลาดออนไลน์ได้ด้วย การตลาดแบบเสิร์ชเอ็นจิ้น ซึ่งลูกค้าที่มีความต้องการสินค้า จะใช้วิธีเสิร์ชหาเว็บไซต์ที่มีสินค้าที่ต้องการ โดยมักจะคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ ที่ปรากฏเป็นลิงค์แรกๆบนหน้าแสดงผลการค้นหา ผู้ประกอบการ สามารถทำการตลาดออนไลน์ ได้ทั้งการทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ(SEO) และการทำโฆษณาออนไลน์ โดยกำหนดจ่ายเงินตามค่าคลิก(pay per click) เพื่อให้เว็บไซต์คุณ ปรากฏอยู่บนลำดับแรกๆ ให้ลูกค้าเห็น

 

 

3. เว็บไซต์ เป็นช่องทางที่ดีที่สุด ในการบริหารรายชื่อลูกค้า  

เว็บไซต์ สามารถจัดเก็บ รวบรวม บริหารรายข้อมูลลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ ทั้งรายการชื่อ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ รายการสั่งซื้อ ข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมต่างๆ เป็นต้น เว็บไซต์ จึงเป็นช่องทางที่ดีที่สุด ในการรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) วางแผนทำการตลาด เพื่อให้มาซื้อซ้ำ และบอกต่อเกี่ยวกับสินค้า บริการ และแบรนด์ของคุณ

 

 

 

4. เว็บไซต์ ช่วยสะท้อนอิมเมจของแบรนด์ให้เด่นชัด น่าเชื่อถือ

ธุรกิจที่มีเว็บไซต์ สามารถตกแต่งเว็บได้ตามต้องการ ทั้งสี ภาพ การจัดวางองค์ประกอบ ที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของธุรกิจอย่างเด่นชัด อีกทั้ง การมีเว็บไซต์จะช่วยให้ธุรกิจ มีความน่าเชื่อถือ ในสายตาลูกค้าเพิ่มขึ้น เช่น การใส่รายละเอียด ความเป็นมาของธุรกิจและแบรนด์ การให้ความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้า และสามารถจดทะเบียนร้านค้าออนไลน์ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) ได้ด้วย

 

และด้วยประโยชน์ทั้ง 4 ข้อ ของการมีเว็บไซต์ จะช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับธุรกิจของคุณได้ ซึ่งการทำเว็บไซต์ในปัจจุบัน ไม่ได้ยากอีกต่อไป เพราะมีบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่พร้อมใช้งาน ตกแต่งง่าย แสดงผลได้ทุกหน้าจอ รวมถึงราคาที่คุ้มค่า เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ให้ทุกท่านได้ใช้บริการแล้วค่ะ 

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป โดยผู้เชี่ยวชาญจาก ReadyPlanet สามารถติดต่อที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือ 02-016-6979 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 

 

 

November 13, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course