ภาพบรรยากาศ และความประทับใจ ที่เกิดขึ้นในคอร์สอบรม Digital Marketing 2016

ปัจจุบันโลกของการตลาดดิจิทัลมีความซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ขณะเดียวกันก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเจ้าของธุรกิจ SME ที่จะมีโอกาสเพิ่มศักยภาพการแข่งขันทางธุรกิจ หากมองเห็นแนวโน้มทางการตลาดดิจิทัล ที่จะเป็นไปในปี 2016 ได้ก่อน ก็จะพบโอกาสทางความสำเร็จได้ก่อนใคร

ReadyPlanet จึงได้จัด คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการถึงวิธีการทำการตลาดดิจิทัล ที่ครอบคลุมทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ 

 

โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้เผยเคล็ดลับการทำการตลาดดิจิทัลแก่ผู้เข้าร่วมอบรมตั้งแต่ เทรนด์ใหม่ที่จะมาแรงในตลาด เคล็ดลับการทำโฆษณาออนไลน์ วิธีการวางแผนการทำการตลาดให้ประสบผลสำเร็จ และเผยช่องทางทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลที่จะส่งผลดีต่อธุรกิจ SMEs ไทย

โดยเราได้นำภาพบรรยากาศ และตัวอย่างความประทับใจจากผู้เข้ารับการอบรม คอร์ส Digital Marketing 2016 มาฝากทุกท่านด้วยค่ะ
  

บรรยากาศจากคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2558 

ความประทับใจของผู้เข้าร่วมอบรม คอร์ส Digital Marketing 2016


“มาเข้าคอร์สอบรมกับ ReadyPlanet ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เนื่องจากพวกเรามาสายการเงิน การลงทุน เห็นธุรกิจ E-Commerce เติบโตขึ้นมาก จึงอยากรู้ว่าอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างไร

ก็ดีนะครับ ได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ เข้าใจ Online Presence เครื่องมือออนไลน์ต่างๆ มากขึ้น อย่างการเสิร์ช หรือการใช้คีย์เวิร์ด”

 

คุณศิรัส สมบัติศิริ, คุณอภิพัทธ์ อัศวกุล, และคุณวงศกร บูรณพงศ์
ตำแหน่ง Analyst บริษัท Lakeshore Capital Partners จำกัด



 

"ปกติเป็นลูกค้าของ ReadyPlanet อยู่แล้ว ได้รับข่าวสารจาก Newsletter ว่ามีการจัดอบรม จึงตัดสินใจมาทันที

พอมาแล้วยิ่งรู้สึกคุ้มค่า ได้รับความรู้เยอะ ทั้งเรื่องของเว็บไซต์ และ Search Engine Marketing สามารถเอาไปปรับใช้กับธุรกิจได้ คิดไม่ผิดจริงๆที่มา”
  

คณรัมภา ศรีนวล
เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า บริษัท Phoenix 999 Shop จำกัด



“สำหรับคนที่ไม่เคยเข้าใจการตลาดดิจิทัลมาก่อน มาคอร์สอบรม Digital Marketing 2016 กับ ReadyPlanet แล้ว ได้รับความรู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาก ทั้งเรื่องโฆษณาบน Facebook, SEO, SEM สำหรับคนที่พอมีพื้นฐานความรู้มาบ้าง ก็น่าจะได้รู้เพิ่มขึ้นจากเดิม

สำหรับช่วงที่ชอบที่สุด คงจะเป็นตอนที่สอนการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักผ่านโฆษณาออนไลน์เพื่อนำไปใช้กับการทำโฆษณาบน Facebook ของบริษัท ”
  

คุณชานนท์ ลินด์บลัด และคุณพัชนิดา แดงสุวรรณ์
ตำแหน่ง Supervisor Products Development บริษัท Precious Products Jewelry จำกัด


 

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจเข้าร่วม คอร์สอบรม Digital Marketing 2016 ซึ่งจะจัดอบรมครั้งต่อไปใน วันศุกร์ที่ 27 พ.ย. 2558 เวลา 09.00-16.30 น. ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซนเตอร์ ชั้น 7 สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02-016-6789 กด 5 หรือขอรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 

October 30, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com