บรรยากาศจากงาน Alibaba Openhouse - Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร

ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจส่งออกของไทยให้ประสบความสำเร็จในระกับสากล ReadyPlanet ในฐานะผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Alibaba.com ศูนย์กลางทางการขายส่งบนโลกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย จึงได้จัดงาน Openhouse บรรยายพิเศษ ในหัวข้อ "Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร" ขึ้น เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องอบรม บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ชั้น 7 อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์


บรรยากาศจากงาน Alibaba Openhouse - Alibaba จะช่วยผู้ส่งออกไทยเปิดตลาดโลกได้อย่างไร


โดยเนื้อหาในงานสัมมนาครั้งนี้ ได้แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับ Alibaba.com ทั้งในส่วนของประโยชน์จากการใช้บริการ วิธีการลงสินค้าบนเว็บไซต์ ฯลฯ เพื่อแนะนำผู้ประกอบการธุรกิจส่งออก ที่ต้องการกระจายสินค้าของตนเองออกไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก ให้รู้จักเว็บไซต์ Alibaba อีกทั้งยังแนะนำสิทธิพิเศษที่ได้รับจากการเป็นสมาชิก Gold Supplier สำหรับผู้ที่สนใจเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ Alibaba.com พร้อมราคาแพ็คเกจ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม เฉพาะผู้มาร่วมงานครั้งนี้เท่านั้น!


นอกจากนี้ ยังมีช่วง ถาม/ตอบ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจส่งออกที่มาร่วมงาน นำไปปรับใช้กับการสร้างโอกาสทางธุรกิจการส่งออกสินค้าไทยไปยังระดับโลกอย่างเหมาะสม เชิญชมบรรยากาศจากงาน Alibaba Openhouse ได้จากรูปภาพด้านล่างนี้ค่ะ

หากท่านใดที่สนใจร่วมงานสัมมนาดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ ReadyPlanet Blog หรือ Facebook ReadyPlanet ค่ะ

หรือหากสนใจโปรโมทธุรกิจด้านการส่งออกด้วยการเป็นสมาชิกกับ Alibaba.com สามารถขอรับคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ReadyPlanet โดยตรงได้ที่ 02-016-6955 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

October 16, 2015
Watsanan Saikam
www.ReadyPlanet.com