ReadyPlanet เปิดตัวบริการใหม่ รับให้คำปรึกษาและบริการทางโฆษณาบน Instagram

 

Instagram ถือว่าเป็น Social Media สำหรับแบ่งปันรูปภาพ วีดีโอ ข้อความ และสถานที่ ที่ได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ และอยู่ภายใต้การดูแลของ Facebook เครือข่ายสังคมออนไลน์อันดับหนึ่ง ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก ส่งผลให้ Instagram  กลายเป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจในการค้าขายสินค้า แนะนำบริการ หรือสร้างกิจกรรมทางการตลาด ของผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อม (SMEs) บนโลกออนไลน์ได้


และล่าสุด กับการเปิดตัว บริการ Instagram Ads หรือ บริการโฆษณาออนไลน์ผ่าน Instagram เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นอีกช่องทางในการโปรโมทธุรกิจหรือแบรนด์ต่างๆ ให้ปรากฎสู่สายตาของผู้ใช้แอพพลิเคชั่น ผ่านรูปภาพที่สวยงามและวีดีโอโฆษณาความยาว 30 วินาที ซึ่งประเทศไทยเองก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 ประเทศจากทั่วโลกที่ Instagram ได้เปิดให้บริการโฆษณาด้วยค่ะ


สำหรับ ReadyPlanet ในฐานะที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB รายแรกในประเทศไทย ก็พร้อมที่จะให้บริการโฆษณาออนไลน์ทาง Instagram กับผู้ที่สนใจด้วยนะคะ โดยรับให้คำปรึกษาและบริการในการทำโฆษณาผ่านช่องทางนี้ และจากประสบการณ์ด้านการให้บริการตลาดออนไลน์ที่มีมานานกว่า 15 ปี พร้อมทีมงานคุณภาพของ ReadyPlanet จึงมั่นใจได้ค่ะว่า เราจะสามารถให้คำแนะนำด้านการทำโฆษณาบน Instagram ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ข่าว ReadyPlanet เปิดให้บริการทำโฆษณาบน Instagram จากสื่อต่างๆ
 


 
 

 

 

ท่านที่สนใจรับรายละเอียด บริการโฆษณาผ่าน Instagram เพิ่มเติม

สามารถสอบถาม ReadyPlanet ได้ที่เบอร์ 02-016-6988 หรือ คลิกที่นี่ ค่ะ
 

บริการโฆษณาออนไลน์ผ่าน Instagram กับ ReadyPlanet

October 7, 2015
Watsanan Saikam
Jittima Suebsook
www.ReadyPlanet.com