ReadyPlanet ร่วมงานสัมมนา รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform

เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558 ReadyPlanet บริษัทผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ได้เข้าร่วมงานสัมมนา "รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform" ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

ซึ่งงานสัมมนา "รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform" นี้ จัดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับบริษัทชั้นนำทั้งประเทศไทยและในระดับโลก ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น Alibaba.com, Facebook, TARAD.com, Grab Taxi, ไทย เอ้า ฉี ฟรุ๊ตส์ และพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อแนะนำผู้ประกอบธุรกิจไทย ให้ได้ทราบเคล็ดลับการทำธุรกิจและการตลาดออนไลน์ และสามารถก้าวไปคว้าโอกาสและการขยายตลาดในการทำธุรกิจ e-Commerce ให้ประสบความสำเร็จได้


 

และในงานนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด พร้อมด้วย Mr. Thomas Ho ผู้จัดการ Alibaba ประจำประเทศไทย ก็ได้ร่วมเป็นวิทยากร ถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อสัมมนา “New Generation of E-Commerce

รวมถึงได้มีการมอบโปรโมชั่นพิเศษจาก ReadyPlanet ภายในงานมากมาย ทั้ง บริการด้านเว็บไซต์เว็บไซต์สำเร็จรูป, บริการโฆษณาบน Facebook และบริการสมัครสมาชิกกับ Alibaba.com ท่านใดที่ได้รับสิทธิ์แล้ว สามารถติดต่อขอใช้บริการตามโปรโมชั่นที่ได้ ติดต่อ ReadyPlanet โทร 02-627-7900 นะคะ

 

ภาพบรรยากาศจากงานสัมมนา "รุกธุรกิจไร้พรมแดนบน Digital Platform"

August 13, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com