ภาพบรรยากาศงานสัมมนา Digital Marketing โอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดดสำหรับ SME ไทย

ReadyPlanet นำภาพบรรยากาศจากอีกหนึ่งงานสัมมนาดีๆ ที่จะช่วยปูเส้นทางและสร้างเสริมศักยภาพในการทำธุรกิจยุคดิจิทัลแก่ผู้ประกอบการไทยมาฝากค่ะ

ในงาน "Digital Marketing โอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดดสำหรับ SME ไทย" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด โดย ReadyPlanet ได้รับความไว้วางใจจาก สมาคมเอสเอ็มอีไทย ในการจัดอบรมครั้งนี้ค่ะ




โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO), คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช Chief Marketing Officer (CMO) และ คุณสัญญา จันทร์วาณิชสกุล Senior Sales Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มอบความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมตั้งแต่ การทำความเข้าใจภาพรวมของการทำการตลาดดิจิทัล ที่จะเป็นโอกาสให้ธุรกิจ SME เติบโตได้ ไปจนถึงช่องทางสำคัญที่ธุรกิจยุคดิจิทัลควรใช้ในการทำการตลาดออนไลน์อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น

- Alibaba.com ศูนย์กลางเพื่อการส่งออก ที่จะเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายให้มาพบกันผ่านโลกออนไลน์

- Workshop ทดลองทำเว็บไซต์ธุรกิจ ด้วยระบบเว็บสำเร็จรูป VelaEasy จาก ReadyPlanet ที่ใช้งานง่าย แสดงผลได้ในทุกหน้าจอของอุปกรณ์ที่หลากหลาย

- รู้จักกับ Google AdWords และ Facebook Ads สองสื่อโฆษณาอันทรงพลังบนโลกออนไลน์ ที่จะทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ไร้พรมแดน

- Baidu Marketing เครื่องมือสำคัญในการทำ ​Digital Marketing แก่ธุรกิจที่ต้องการบุกตลาดจีนแบบตรงกลุ่มเป้าหมาย​

นอกจากจะได้รับข้อมูลด้านการทำการตลาดดิจิทัลที่เป็นประโยชน์ เข้าใจง่าย ยังมีช่วงการตอบคำถามและข้อสงสัย เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้นำความรู้ไปปรับใช้กับพื้นที่ทางธุรกิจบนโลกของอินเตอร์เน็ตอย่างเหมาะสมด้วยตัวเองได้ ดังภาพบรรยากาศการอบรมที่ ReadyPlanet News นำมาฝากค่ะ

August 3, 2015
Jittima Suebsook
www.ReadyPlanet.com