bangkokcoating.com สร้างพื้นที่ธุรกิจออนไลน์ ให้ลูกค้าเข้าถึงได้ ด้วยเว็บไซต์


เชื่อว่า พื้นที่บนโลกออนไลน์ ยังคงมีที่ว่างอีกมากมาย สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาโอกาสในการขยับขยาย เพิ่มให้ยอดขายเติบโต พร้อมพาธุรกิจเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก

ซึ่งจุดเริ่มต้นง่ายๆ คือ การสร้างเว็บไซต์ ให้ผู้ชมที่กำลังมองหาสินค้าหรือบริการตามความต้องการ ได้เเวะมาเยี่ยมชมและทำความรู้จักกับธุรกิจได้ง่ายๆ ก่อนจะนำสู่จุดหมายปลายทาง ก็คือ การสั่งซื้อสินค้า นั่นเอง

เช่นเดียวกันกับธุรกิจออนไลน์ที่ คอลัมน์ Interview นำมาฝากในวันนี้ ที่เลือกสร้างเว็บไซต์ นำเสนอธุรกิจบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีจากต่างประเทศ เเละยังอาสามาเป็นตัวช่วยในการเเก้ปัญหาสภาพอากาศร้อนระอุให้กับบ้านของเราได้อย่างดีทีเดียว แต่จะเป็นอย่างไร ติดตามคำตอบได้จาก คุณนพดล จำเมือง เจ้าของเว็บไซต์ bangkokcoating.com กันเลยค่ะ

 

 

bangkokcoating.com เป็นเว็บไซต์ของ บริษัท เอ็น 2007 จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทคโนโลยี Nano Coating System โดยการใช้เทคนิคเคลือบน้ำยากันความร้อนเเบบ Glass Coating ซึ่งเป็นงานวิจัยเเละคิดค้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

เเต่เดิมนั้นคุณนพดลทำธุรกิจเคลือบสีรถยนต์มาก่อน โดยทำตลาดผ่านการลงโฆษณาในนิตยสารเกี่ยวกับรถยนต์ จากประสบการณ์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้นได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าเกิดการบอกต่อของสินค้า เเละรีวิวว่าอยากให้นำมาใช้กับวัสดุอื่น ๆ ได้บ้าง คุณนพดลจึงเกิดไอเดียอยากจะขยายธุรกิจให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

อีกทั้งสภาพอากาศของไทยมีอุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี บวกกับการเคลือบสีกันความร้อนนั้นน่าจะประยุกต์ใช้กับสถานที่อื่น ๆ ได้อีก จึงได้หันมาพัฒนาธุรกิจที่เป็นวัสดุประเภทกระจกทั้งหมด โดยเริ่มต้นที่การ เคลือบกระจกกันความร้อน เพื่อป้องกันความร้อนจากเเสงเเดดให้กับที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ เเละคอนโดมิเนียม เป็นต้น ซึ่งเทคนิคการเคลือบน้ำยากันความร้อนนี้สามารถได้ช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ถึง 70-80 % เลยทีเดียว

 

 


ต่อมาเมื่อดำเนินธุรกิจมาได้ระยะหนึ่ง จึงเกิดคำถามว่า จะทำอย่างไรที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายไปหาลูกค้าจำนวนมากได้ ดังนั้น การทำเว็บไซต์ bangkokcoating.com จึงตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ เพราะสังเกตเห็นว่าในปัจจุบันลูกค้ามักจะใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางในการค้นหาข้อมูล หรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ทำให้การมีเว็บไซต์ธุรกิจเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมาก 

เว็บไซต์ bangkokcoating.com กลายเป็นคลังข้อมูลขนาดใหญ่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล เเละเป็นหน้าร้านอีกแห่งที่ไว้แนะนำสินค้า ให้ลูกค้าได้เข้ามาดูข้อมูลที่สนใจก่อนที่จะเดินทางเข้ามาที่ร้านจริง ส่งผลให้ลดขั้นตอนในการทำความรู้จักกับสินค้า เเละทำให้ซื้อขายสะดวกมากยิ่งขึ้นครับ

 


โดยคุณนพดลเผยว่า ประมาณร้อยละ 80 ของลูกค้าทั้งหมด ค้นหาผลิตภัณฑ์กันความร้อนจาก Search Engine อย่าง Google ก่อน เพื่อทำความรู้จักกับสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจโทรมาสอบถามโดยตรง 

 

และสุดท้าย คุณนพดลได้แนะนำเคล็ด(ไม่)ลับ ในการทำธุรกิจไว้ว่า ก่อนที่จะขยายธุรกิจอะไรก็ตาม เราควรหมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างสม่ำเสมอ เพราะความน่าเชื่อถือของธุรกิจนั้นมาจากการให้บริการที่จริงใจเเละซื่อสัตย์กับลูกค้า

เชื่อมโยงต่อเนื่องมาถึงการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ด้วยเว็บไซต์ ก็ต้องหมั่นอัพเดตข้อมูลความเคลื่อนไหวของธุรกิจเป็นประจำเช่นกัน เพราะนอกจากเป็นการให้ข้อมูลที่ตอบโจทย์ ตรงใจ ตรงความต้องการของลูกค้าแล้วอย่างสะดวกรวดเร็วแล้ว ยังสร้างความประทับใจจนลูกค้าอยากจะมาใช้บริการกับเราในครั้งต่อไปอีกด้วย

 

สำหรับท่านใดกำลังมองหา เทคโนโลยีเคลือบกันความร้อน ที่จะมาช่วยลดอุณหภูมิให้กับที่อยู่อาศัยของคุณ อย่าลืมนึกถึงธุรกิจที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานเเละเต็มใจให้บริการอย่าง bangkokcoating.com นะคะ


July 28, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course