ReadyPlanet เสริมทัพบุคลากร ผลักดันธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการบริหารโฆษณาบน Facebook

 

กลับมาอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของธุรกิจ E-Commerce กันอีกครั้งนะคะ วันนี้เราขอเริ่มต้นด้วยการตอกย้ำความสำเร็จของ ReadyPlanet ในฐานะผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายเเรกในไทย เเละเป็นผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลเเบบเน้นผลลัพธ์ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการที่กำลังตัดสินใจจะลงทุนขยายธุรกิจเข้าสู่โลกดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน เเละสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถเเข่งขันในตลาดออนไลน์ได้

โดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวถึงทิศทางต่อไปของ ReadyPlanet ผ่านทางหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันเสาร์ที่ 18 กรกฏาคม 2558 ที่ผ่านมา ไว้ว่า ReadyPlanet พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจออฟไลน์จำนวนมากเข้าสู่โลกออนไลน์อย่างเต็มตัว

ทั้งนี้ ได้เพิ่มศักยภาพของบุคลากรอย่างเต็มกำลัง ด้วยเครื่องมือในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจโฆษณาบนเเพลตฟอร์ม Social Media ที่มีผู้ใช้งานเป็นอันดับ 1 ของโลกอย่าง Facebook ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด

ซึ่งผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่กำลังมองหาช่องทางในการสร้างฐานลูกค้าและรายได้จากการตลาดออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมในภาพข่าวด้านล่างได้เลยค่ะ
  

 


เเละท่านใดที่กำลังมองหาช่องทางใหม่ที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง และสร้างยอดขายด้วยการทำโฆษณาบน Facebook สามารถขอรับคำปรึกษาได้ที่เบอร์ 02-627-7988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ

 


July 22, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course