รวมภาพบรรยากาศงาน Double Blues for SMB สัมมนาพิเศษแห่งปี! จาก ReadyPlanet และ Facebook Singapore

ถ้าจะกล่าวว่า เทคโนโลยีการสื่อสารที่ก้าวไกลในทุกวันนี้ ได้ทำให้โลกแห่งความเป็นจริงและโลกออนไลน์มาบรรจบกันได้ ก็คงไม่ใช่เรื่องเกินจริงแล้วนะคะ เพราะคนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตมากขึ้น

โดยเฉพาะบน Social Media อย่าง Facebook ก็เป็นแหล่งที่รวบรวมคนมากที่สุดแหล่งหนึ่งบนโลกออนไลน์ ด้วยสถิติของผู้ใช้ Facebook ในไทย ก็ มีจำนวนสูงถึง 33 ล้านคนต่อเดือน และมีผู้ใช้ต่อวันถึง 23 ล้านคน! แน่นอนค่ะว่าสำหรับบางคนนั้น "Facebook" ได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมประจำวันไปแล้วค่ะ

และเพื่อไม่ให้ผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ไทย พลาดโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มคนบนโลกออนไลน์จำนวนมากเหล่านี้ พร้อมเปลี่ยนสถานะจาก "ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต" มาเป็น "ลูกค้า" ของธุรกิจชนิดที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและได้ผลจริง!

ReadyPlanet จึงได้ผนึกกำลังกับ Facebook Singapore นำความรู้ด้านการใช้เครื่องมือและทำโฆษณา Facebook อย่างถูกวิธีและได้ผล มาถ่ายทอดเพื่อพาธุรกิจ SMEs สู่ความสำเร็จ ในงานสัมมนาพิเศษ Double Blues for SMB (ดับเบิลบลูส์ เพื่อผู้ประกอบการ SMB) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก
 



ในงานนี้ ได้รับเกียรติจากทั้ง Mr. Arrow (Junxian) Guo Head of Small & Medium Business, Greater China and Southeast Asia และ คุณรฐิยา อิสระชัยกุล Team Lead - Thai SMB Account Management แห่ง Facebook Singapore ที่บินตรงมาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ReadyPlanet ในฐานะที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย

พร้อมเสวนาทิศทางการเติบโตของการทำธุรกิจออนไลน์บน Facebook และแนะนำ กลยุทธ์การทำโฆษณา Facebook ให้รับกับธรรมชาติของ "นักช้อปบน Facebook" แบบขั้นต่อขั้น ซึ่งผู้เข้าอบรมทุกท่านสามารถนำไปประยุกต์ใช้ เพื่อพิชิตใจผู้บริโภคออนไลน์ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 



เนื้อหาน่ารู้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะทาง ReadyPlanet โดย คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ General Manager ก็ได้แนะนำเครื่องมือการทำโฆษณา Facebook หลายรูปแบบ พร้อมทั้งเผยข้อดีและแนวทางการใช้งานเครื่องมือแต่ละแบบ ชนิดเจาะลึกอีกด้วยค่ะ

และปิดท้ายด้วยประสบการณ์ดีๆ จากเจ้าของธุรกิจตัวจริงอย่าง คุณอารียา ธนโชตินันทน์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อ่อนโยนสำหรับเด็ก อโทอาย ไทยเเลนด์ เเละ คุณยศพันธ์ วัดวง เจ้าของธุรกิจเฟรนไชน์เก๋ากะพง กับเคล็ด(ไม่)ลับ ในการใช้ Facebook เป็นเครื่องมือสร้างตัวตนให้ธุรกิจบนโลกออนไลน์ เเละพุ่งตรงเข้าไปถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการทำโฆษณาบน Facebook จนประสบความสำเร็จ ดำเนินรายการโดย คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี COO ของ ReadyPlanet ค่ะ

 

และนอกจากสาระความรู้ดีๆ แล้ว ผู้ร่วมสัมมนายังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก ReadyPlanet แบบ Exclusive! อีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บริการให้คำปรึกษาในการทำโฆษณาออนไลน์ด้วย Facebook ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น, โปรโมชั่นพิเศษในการใช้บริการโฆษณาบน Facebook, และกิจกรรมสนุกๆ ให้หลายๆ ท่านได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วย ติดตามได้จากภาพบรรยากาศที่เราเก็บมาฝากได้เลยค่ะ

 

แต่สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะทีมงานของ ReadyPlanet พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและบริการทำโฆษณาบน Facebook แก่ธุรกิจ SMEs ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดต่อรับคำปรึกษาได้ที่เบอร์ 02-627-7988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ


July 16, 2015
Jittima  Suebsook
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com