แสดงผลสินค้าที่หลากหลาย ให้อ่านง่าย สบายตา ด้วยหมวดหมู่สินค้า อย่างเช่น sarojonline.com

ปัจจุบันมูลค่าทางการตลาดของสินค้าประเภทเครื่องสำอางมีเเนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตส่วนหนึ่งนั้นเริ่มหันมาสนใจสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์เพิ่มขึ้น "เว็บไซต์" จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญ สำหรับธุรกิจความสวยความงาม ในการจัดจำหน่ายสินค้าส่งตรงถึงมือผู้บริโภค

และหาก จัดเรียงสินค้าเป็นหมวดหมู่ให้ดูง่าย บอกรายละเอียดสินค้าครบ และอำนวยความสะดวกด้วยการเพิ่มปุ่มสั่งซื้อ เพื่อให้ผู้ที่สนใจคลิกหยิบใส่ตะกร้าผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที ย่อมช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้ไม่น้อยเลยนะคะ  ดังเช่น www.sarojonline.com เว็บไซต์ตัวอย่างที่ คอลัมน์ Web of the Day หยิบยกมาแนะนำในวันนี้ค่ะ


www.sarojonline.com เป็นเว็บไซต์ของ บริษัทผลิตภัณฑ์สมุนไพร ดร.สาโรช จำกัด จัดจำหน่ายสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูเเลความงาม สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องจนพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ด้วยชื่อเสียงเเละการตอบรับที่มีมาอย่างยาวนานทำให้ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สมุนไพรมากกว่า 76 ชนิด เเละมีตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ 


 


ซึ่งจุดเด่นที่เรานำ www.sarojonline.com มาเป็น Web of the Day วันนี้ คือ การนำเสนอคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายประเภท ด้วยการเเบ่งหมวดหมู่ให้กับสินค้า พร้อมระบุคุณสมบัติ ขนาด เเละราคาอย่างชัดเจน ด้วยรูปภาพเเละข้อความที่อ่านง่าย ใช้โทนสีสบายตา ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกชมสินค้าได้ง่าย

อีกทั้งยังมีการเพิ่ม ปุ่มสั่งซื้อ บริเวณด้านล่างผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ผู้ชมสามารถคลิกสั่งซื้อสินค้าจากหน้าเว็บไซต์ได้ทันที รวมถึง แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องภายในหมวดหมู่เดียวกัน เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้คลิกชมเพิ่มเติมอย่างง่ายด้วยค่ะ
 



นอกจากนี้ยังมีการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถ ค้นหาผลิตภัณฑ์จากเมนูค้นหาสินค้า บริเวณเมนูย่อยด้านซ้ายของเว็บไซต์ได้ ด้วยคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาที่เกี่ยวข้อง อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าและบริการที่ต้องการได้ทันใจในทันทีเลยค่ะ


 

จากเว็บไซต์ www.sarojonline.com ก็เป็นตัวอย่างให้เราทราบได้นะคะว่า ถึงเเม้ธุรกิจจะมีสินค้าหลากหลายประเภท เเต่หากมีการจัดเรียงประเภทสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ เป็นระเบียบ พร้อมระบบการค้นหาให้ใช้งานง่ายๆ เเละเเสดงข้อมูลสำคัญให้ชัดเจน อีกทั้ง เพิ่มปุ่มสั่งซื้อไว้ในหน้าร้านออนไลน์  จะช่วยทำให้เพิ่มจำนวนลูกค้าให้กับร้านค้าออนไลน์ของเราได้อีกช่องทางหนึ่งด้วยนะคะ

July 7, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course