ให้ทุกครั้งที่คลิก คือ ยอดขาย กับ เทคนิคโฆษณาแบบเน้นผลลัพธ์ด้วย Google AdWords


ในการค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ Search Engine อย่าง Google นั้น พฤติกรรมของผู้บริโภคออนไลน์ส่วนใหญ่ มักจะคลิกเลือกชมเว็บไซต์ที่ติดผลลัพธ์การค้นหาในอันดับต้นๆ รวมถึงเว็บไซต์ที่อยู่ในหน้าแรกๆ ก่อน ทำให้พื้นที่ดังกล่าว กลายเป็นทำเลทองที่ธุรกิจออนไลน์ต่างต้องการจับจองนะคะ

ซึ่งหากธุรกิจใดต้องการให้เว็บไซต์ปรากฎในอันดับต้นๆ จาก คำค้นหา (Keywords) ที่เกี่ยวข้องก็สามารถทำได้หลายวิธี แต่วิธีที่ได้ผลตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่สุดเเละรวดเร็ว ก็คือ การทำโฆษณา Google AdWords นั่นเอง


เรียกได้ว่า เเค่ คลิกเดียว ก็สามารถเพิ่มโอกาสในทำความรู้จักธุรกิจผ่านเว็บไซต์ Search Engine ยอดนิยมเเละเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าเเละบริการได้อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วยค่ะ

 

คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวนิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด เผย 5 เทคนิคการเขียนโฆษณา AdWords ให้ได้คลิก+ยอดขาย พร้อมสำหรับใช้งานได้จริงกับธุรกิจอีคอมเมิร์ชในคอลัมน์ Digital Marketing ของ นิตยสาร SME Thailand ฉบับเดือนมิถุนายน 2558


สมาชิก ReadyPlanet ท่านใดอยากทำความรู้จักพร้อมเทคนิคการทำโฆษณาด้วย AdWords ของ Google เบื้องต้น สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่ ค่ะ

 


เเละหากสนใจรับคำปรึกษา บริการโฆษณา Google AdWords จาก ReadyPlanet สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-627-7988 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

เพิ่มลูกค้าให้ธุรกิจ ด้วยโฆษณา Google AdWords

 

July 1, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course