ทันทุกเทรนด์ Hot!ในโลกออนไลน์ด้วยความรู้และเทคนิคมากมาย ผ่านคอร์ส Digital Marketing 2015

เพราะโลกออนไลน์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น และเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ผู้ประกอบธุรกิจที่กำลังสนใจใช้ช่องทางดิจิทัลในการต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ชให้ก้าวทันทุกสถานการณ์ จึงจำเป็นจะต้องติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกออนไลน์อย่างสม่ำเสมอ

ซึ่ง ReadyPlanet เองก็ได้จัดการอบรมเพื่ออัพเดทความรู้เหล่านี้ ผ่าน คอร์ส Digital Marketing 2015 (การตลาดออนไลน์ผ่านสื่อดิจิทัล 2015) ล่าสุดจัดขึ้นเป็นรุ่นที่ 10 เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ณ ห้องเลอโลตัส 1 โรงเเรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ดค่ะ
 


เนื้อหาการอบรมในครั้งนี้ ก็ยังคงอัดเเน่นทั้ง ความรู้เเละความเคลื่อนไหวของโลกดิจิทัล ครอบคลุมเรื่องราวของเทรนด์การตลาดในปี 2015 และขั้นตอนการทำการตลาดออนไลน์ในปัจจุบันที่ e-Commerce ไม่รู้ ไม่ได้ พร้อมบรรยาย เนื้อหากรณีศึกษา (Case Study) ช่วยให้เห็นภาพ เข้าใจง่าย ทำให้ผู้เข้าร่วมอบรมมั่นใจได้ว่าสามารถนำความรู้กลับไปปรับใช้ในธุรกิจได้จริง


นอกจากนี้ ยังมีช่วง ถาม-ตอบ ให้ผู้เข้าอบรมสอบถามความรู้ทางการตลาดออนไลน์จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาดดิจิทัล ทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ คุณทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร, คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เเละ คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของผู้เข้าร่วมอบรมอย่างเป็นกันเอง ติดตามได้จากภาพบรรยากาศที่เรานำมาฝากในวันนี้เลยค่ะ

สมาชิกท่านใดอยากร่วมอัพเดทเทรนด์การตลาดออนไลน์จาก คอร์ส Digital Marketing 2015 (การตลาดออนไลน์ผ่านสื่อดิจิทัล 2015) ครั้งต่อไป ซึ่งจะจัดในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2558 สามารถสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 
คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล 2015)

June 26, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com