Alibaba.com โอกาสใหม่ของ SMEs คำแนะนำจากคุณบุรินทร์ COO ReadyPlanet (ตอนที่ 1)

 

ช่องทางในการเเสดงสินค้าเเละบริการ เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการ SMEs ให้ความสนใจ โดยเฉพาะการผลักดันสินค้าและบริการที่มีคุณภาพไปสู่สายตานับพันล้านคู่บนโลกธุรกิจเเบบดิจิทัล ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถ “เเสดงสินค้าผ่านหน้าจอ” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แต่ท่ามกลางช่องทางที่หลากหลาย อีกทั้งข้อมูลจำนวนมหาศาลบนโลกออนไลน์ การที่ธุรกิจจะพาตัวเองไปเจอลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือแก่ผู้บริโภค ยิ่งในระดับสากลด้วยแล้ว นับเป็นเรื่องที่ท้าทายไม่น้อยนะคะ

 

 

 

 
คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) บริษัท เรดดี้เเพลนเน็ต จำกัด ได้เเนะนำช่องทางการตลาด ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชยักษ์ใหญ่สัญชาติเอเชียอย่าง Alibaba.com ใน คอลัมน์ดิจิทัลทิปส์ หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา


ซึ่งเป็นโอกาสใหม่สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ไทย ที่กำลังมองหาวิธีการเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกเเบบดิจิทัล ไปพร้อมๆ กับเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจในคราวเดียวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะนอกจากจะมีผู้ใช้งานผ่านทาง Alibaba.com กว่า 240 ประเทศทั่วโลกแล้ว ยังได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตเเละผู้ซื้อสินค้าทั่วโลกอีกด้วยค่ะ

 

 

สมาชิก ReadyPlanet ท่านใดอยากทำความรู้จักเว็บไซต์ Alibaba.com มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามอ่านเพิ่มเติม ได้ที่เนื้อหาข่าวด้านล่างนี้

และหากสนใจรับคำปรึกษาด้านการทำธุรกิจส่งออกสินค้าสู่ระดับสากลด้วย Alibaba จาก ReadyPlanet ฟรี! ที่เบอร์ 02-627-7955 หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ

 

 June 19, 2015
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course