ประมวลภาพบรรยากาศคอร์สอบรม SEO Workshop เติมความรู้สู่การทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับที่ดีบน Google

พื้นที่ ในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์นั้นไร้พรมแดน อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงธุรกิจกับกลุ่มผู้บริโภคได้ง่าย รวดเร็ว จากทั่วทุกมุมโลกเลยนะคะ

แต่การจะทำให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักผ่านช่องทางออนไลน์ได้นั้น ก็จำเป็นต้องมีสื่อกลางที่ช่วยนำพาผู้บริโภคมายังเว็บไซต์หรือสื่อออนไลน์ของธุรกิจให้ได้ โดยสื่อที่ยังคงทรงพลังและผู้คนส่วนใหญ่เลือกใช้เพื่อเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการ ก็ยังคงเป็น "Search Engine" นั่นเองค่ะ
 

ReadyPlanet ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลแบบเน้นผลลัพธ์ ได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ ที่สนใจเรียนรู้เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine โดยเฉพาะ Google ผ่านการทำให้ "เว็บไซต์" ปรากฎสู่สายตาของผู้ชมมากมาย ด้วยการติดอันดับผลการค้นหาที่ดีบน Google แบบธรรมชาติ หรือ SEO อย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพ ใน คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine ซึ่งล่าสุดจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ค่ะ
  

 

โดยวิทยากรทั้งสองท่านในการอบรมครั้งนี้ คือ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และ คุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager ของบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ก็ได้แนะนำทั้งความรู้ ทฤษฎีมากมาย พร้อมการฝึกปฎิบัติจริง ตลอดจนตอบคำถามและข้อสงสัย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำเทคนิคดีๆ ไปปรับใช้กับพื้นที่ทางธุรกิจบนโลกของอินเตอร์เน็ตอย่างเหมาะสมด้วยตัวเองได้ ดังภาพบรรยากาศการอบรมที่ ReadyPlanet News นำมาฝากค่ะ

 

สมาชิก ReadyPlanet ท่านใดสนใจอยากเข้าร่วมอบรมการทำตลาดผ่าน Search Engine อย่างมีประสิทธิภาพแบบนี้ มาเรียนรู้ไปพร้อมกับเราได้ ใน คอร์สอบรม Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine ซึ่งจะจัดอบรมรุ่นต่อไป ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2558 นี้ สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง โทร 02-627-7900 กด 5 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ ค่ะ
 

SEO Workshop เรียนรู้กลยุทธ์การทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกใน Google กับ ReadyPlanet
  

June 11, 2015
Jittima  Suebsook
Wassana Maneechot
www.ReadyPlanet.com