ภาพบรรยากาศจากงานสัมมนา ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยง การจัดการชื่อเสียงบนโลกออนไลน์

ReadyPlanet News วันนี้ เก็บภาพบรรยากาศจากงานสัมมนาคุณภาพ และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ประกอบธุรกิจบนช่องทางออนไลน์เลยค่ะ กับงาน "ชื่อเสียงออนไลน์ ไม่ได้มีไว้เสี่ยง" การจัดการชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 และศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด จัดโดยสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ร่วมกับ บริษัท พีเพิลมีเดีย กรุ๊ป จำกัด มาฝากค่ะ

ซึ่งในงานนี้ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) ของ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้รับเชิญเป็นผู้ดำเนินรายการในช่วง "Crisis Management on Facebook" และได้รับเกียรติจาก คุณวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) คุณจันทร์เพ็ญ จันทนา Senior Vice President (SVP) Integrated Digital Marketing Management และ คุณเดชอุดม เข็มแดง / Creative Director / บริหารจัดการสื่อออนไลน์ของ บริษัท Gmm Tai Hub จำกัด (GTH) มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคการจัดการวิกฤตของแบรนด์อย่างมืออาชีพด้วยค่ะ
 

  

นอกจากนี้ ยังนี้มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลแถวหน้าของเมืองไทย และผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำมาร่วมถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ ในการจัดการวิกฤตต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับแบรนด์หรือองค์กรบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบน Social Media ซึ่งเป็นแหล่งที่ข่าวสารจะถูกแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว ให้แบรนด์และองค์กรได้สามารถเข้าไปชะลอการลุกลามของปัญหา นำไปสู่การแก้ไขปัญหาระยะยาว และรักษาความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าบนโลกออนไลน์ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมต่อไป 

รวมถึงแนะนำเครื่องมือและเทคโนโลยีที่จะช่วยตรวจสอบหากเกิดกระแสการพูดถึงแบรนด์ในด้านต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ เพื่อให้องค์กรเข้าไปจัดการวิกฤตหรือตอบคำถามผู้บริโภคออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

June 8, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com