การตลาดดิจิทัล เครื่องมือสำคัญของการทำธุรกิจวันนี้ ซึ่งสำหรับผู้ที่เข้าใจย่อมได้เปรียบในการเข้าถึงลูกค้าได้ก่อนทั้งแนวกว้าง (Branding) และแนวลึก (Targeting)

  
การตลาดดิจิทัล
เครื่องมือสำคัญของการทำธุรกิจวันนี้ ซึ่งสำหรับผู้ที่เข้าใจย่อมได้เปรียบในการเข้าถึงลูกค้าได้ก่อนทั้ง แนวกว้าง (Branding) และ แนวลึก (Targeting)

เช่นเดียวกับที่ คุณไพบูลย์ ทับทิมทอง เจ้าของเว็บไซต์ PB-Pac.com (www.pb-pac.com) ธุรกิจจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ กล่องกระดาษ ถุงพลาสติก ซองวารสาร ตลอดจนของขวัญ และของชำร่วยฯ ที่ยืนหยัดอยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 9 ปี โดยมีลูกค้าระดับหน่วยงานราชการ สถานศึกษา ไปจนถึงบริษัทฯ มหาชนให้การยอมรับ

แต่ด้วยความที่คุณไพบูลย์เป็นเจ้าของธุรกิจทีมีวิสัยทัศน์ และได้มองเห็นถึงโอกาสของการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ซึ่งสามารถใช้ช่องทางออนไลน์ด้วยการเปิดเว็บไซต์ PB-Pac.com เพื่อสร้างแบรนด์ พีบีแพค ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งยังใช้โฆษณาออนไลน์ที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้อีกด้วย

 

 

เว็บไซต์ pb-pac.com ธุรกิจจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ กล่องกระดาษ ถุงพลาสติก ซองวารสาร ตลอดจนของขวัญ และของชำร่วยฯ

 

จากที่คุณไพบูลย์ได้เคยเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์จริงในการเปิด เว็บไซต์จำหน่ายของพรีเมี่ยม โดยใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet แล้วปรากฎว่า เพียงแค่เดือนกว่า ก็มีเสียงตอบรับจากลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน คุณไพบูลย์ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจบนช่องทางออนไลน์อย่างจริงจัง

โดยเฉพาะ ธุรกิจ PB-Pac.com อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่นอกจากจะให้ข่าวสารของสินค้า และบริการได้อย่างครอบคลุมแล้ว คุณไพบูลย์ยังได้วางโครงสร้างเว็บไซต์ได้อย่างน่าสนใจ และใช้งานง่ายอีกด้วย

 

  

 

 

จุดเด่นของธุรกิจจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ออนไลน์ PB-Pac.com ของคุณไพบูลย์ก็คือ คุณภาพ มาตรฐาน และสินค้าที่มีให้เลือกได้อย่างมากมาย หลายร้อยรายการ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าถึงสินค้าต่างๆ จากเมนูหมวดผลิตภัณฑ์ที่อยู่ด้านข้าง หรือคลิกเลือกดูสินค้าไฮไลท์ได้โดยตรง

อีกทั้งยังสามารถค้นหาทาง search box ได้อีกด้วย เรียกได้ว่า หากต้องการสินค้าประเภท กล่องกระดาษ ถุงพลาสติก ที่ดูดีมีสไตล์  ไปจนถึงของที่ระลึก และของชำร่วยต่างๆ แค่พิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการเข้าไป ภายในอึดใจ รายการสินค้าที่น่าสนใจก็จะปรากฎขึ้นมา พร้อมให้เลือกซื้อได้ทันที

 

  

 

 

และด้วยความที่คุณไพบูลย์สนใจการตลาดดิจิทัลเป็นพิเศษ เว็บไซต์ PB-Pac.com จึงได้รับการพัฒนา ปรับปรุงให้มีโอกาสติดอันดับธรรมชาติด้วยคีย์เวิร์ดที่เหมาะสม ตลอดจนสนใจการใช้สื่อโฆษณาดิจิทัลอย่างบริการ Google AdWords อีกด้วย

เพราะคุณไพบูลย์เข้าใจดีว่า การทำให้เว็บไซต์ PB-Pac.com ประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยกลยุทธ์ธุรกิจทั้งเชิงรับ และเชิงรุก คือ มีทั้งเว็บไซต์ที่เปิดรับลูกค้าที่สนใจแล้ว ยังต้องมีการทำโฆษณา เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายควบคู่กันไปอีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า คุณไพบูลย์เป็นนักธุรกิจออนไลน์ที่เข้าใจการตลาดดิจิทัลตัวจริงอีกท่านหนึ่ง

 

  

 

 

หลังจากที่ได้เผยถึงเหตุผลที่ก้าวสู่โลกออนไลน์ไปแล้ว คุณไพบูลย์ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่เลือกใช้บริการของ ReadyPlanet อีกด้วยนะครับ ว่า ผมเลือกใช้บริการ ReadyPlanet เพราะความน่าเชื่อถือของบริษัท, การมีทีม Customer Support ตลอด 24 ชั่วโมง, และพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ รวมทั้งความยินดี กระตือรือร้นในการให้บริการ พนักงาน ReadyPlanet ทุกคนให้บริการเหมือนกับกำลังแก้ปัญหาให้กับธุรกิจของตัวเองเลย จึงทำให้ผมรู้สึกมั่นใจว่าเลือกบริษัทไม่ผิด

 

นอกจากจะได้ฟังแนวคิดที่น่าสนใจแล้ว คุณไพบูลย์ยังฝากถึงธุรกิจต่างๆ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ที่มีความประสงค์จะใช้บรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น กล่องกระดาษ ถุงพลาสติก หรือของที่ระลึก และของชำร่วย สามารถเข้าไปเลือกชม และสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ PB-Pac.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

May 18, 2015
www.ReadyPlanet.com