เรดดี้แพลนเน็ต จับมือ Alibaba เป็นตัวแทนผู้ให้บริการ กับ Alibaba.com รายแรกในประเทศไทย

ReadyPlanet News วันนี้ นำข่าวสารความเคลื่อนไหวเพื่อธุรกิจยุคดิจิทัลมาฝากทุกท่าน และนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ReadyPlanet เลยทีเดียวค่ะ
 

ในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ Alibaba.com เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่แห่งการนำเข้าส่งออก (B2B Marketplace) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ เพื่อให้บริการสมัครสมาชิกเป็นรายแรกในประเทศไทย พร้อมช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์และสินค้าจากธุรกิจส่งออกของไทยพบโอกาสใหม่ๆ ในเวทีการค้าระดับสากลได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส


โดยคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด และ คุณโธมัส โฮ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลก Alibaba.com ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการ กับ Alibaba.com ของ ReadyPlanet เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน 2558 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ


                  

 

ซึ่งคุณบุรินทร์ ได้เผยว่า ประเทศไทยไทยมีผู้จดทะเบียนส่งออกประมาณ 15,000 ราย จากจำนวนผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 2.7 ล้านราย และเชื่อว่ายังมีผู้ประกอบการที่มีศักยภาพอีกเป็นจำนวนมาก เพียงแต่ยังขาดเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่จะพัฒนาสู่การเป็นธุรกิจส่งออกได้ หากผู้ประกอบการกลุ่มนี้ได้รับโอกาสดังกล่าว ก็จะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศ โดย ReadyPlanet ก็จะเป็นแรงสนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจสามารถยืนหยัดในตลาดอีคอมเมิร์ซโลกผ่านช่องทางนี้ได้
  

นอกจากนี้ คุณโธมัส โฮ กล่าวว่า “เรามองเห็นศักยภาพของตลาดในประเทศไทย ด้วยตัวเลขการเติบโตของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับธุรกิจเราสร้างโอกาสการตลาดที่ยิ่งใหญ่ให้กับสมาชิกของเราใน 240 ประเทศทั่วโลก ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยนักธุรกิจโดยเฉพาะในกลุ่มเอสเอ็มอีของเรา ทำให้การแต่งตั้ง เรดดี้แพลนเน็ต เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทย จะเพิ่มศักยภาพของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยอย่างก้าวกระโดด
  

โดย เรดดี้แพลนเน็ต จะเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับระบบสมาชิก Global Gold Suppliers (GGS) ใน Alibaba.com ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครสมาชิก ไปจนถึงการประสานงานดูแลให้ธุรกิจและผลิตภัณฑ์สามารถแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ Alibaba.com ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  

ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง ReadyPlanet และ Alibaba.com เราพร้อมให้บริการช่องทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสการทำธุรกิจของคุณได้ก้าวสู่ระดับสากลแบบไม่มีขีดจำกัดแล้ววันนี้
  

 

   

ข่าวงานเปิดตัวการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการ กับ Alibaba.com ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ

  

 

  • "Alibaba.com targets Thai exporters"
    หนังสือพิมพ์ บางกอกโพสต์ วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2558
       
 

 

ผู้ประกอบธุรกิจท่านใดสนใจ สามารถรับคำปรึกษาจาก ReadyPlanet ฟรี! ที่เบอร์ 02-627-7955

หรือ สนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

 

April 30, 2015
Jittima  Suebsook
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course