เจาะลึกเหล่า Mobile Only User พร้อมกลยุทธ์มัดใจ จาก คุณทรงยศ CEO ReadyPlanet


เมื่อเห็นพฤติกรรมของผู้คนที่มัวแต่ก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์มือถือชนิดที่เรียกได้ว่า แทบจะทุกที่ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่กำลังเดินอยู่บนถนนแล้ว หลายคนคงอยากรู้นะคะ ว่าคนเหล่านั้นดู หรือกำลังทำอะไรอยู่

แต่ในมุมมองของผู้ประกอบการ หรือ นักการตลาดแล้ว "การจะทำอย่างไรเพื่อเอาตัวเองหรือแบรนด์เข้าไปอยู่ในสื่อที่ผู้บริโภคกำลังเสพอยู่" นั้นคือ สิ่งที่ต้องสนใจ และต้องทำให้ได้ เพื่อให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากที่สุดค่ะ

 

ในจำนวนของผู้บริโภคที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือนั้น มีไม่น้อยเลยนะคะ ที่ใช้สมาร์ทโฟนเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพียงอุปกรณ์เดียว โดยไม่ง้อพีซี และโน๊ตบุ๊ค ทั้งยังเชื่อว่าจะมีแนวโน้มพุ่งเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วยในอนาคต

 

ทำให้ธุรกิจต้องศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มนี้ หรือที่ได้รับการขนานนามว่า กลุ่ม Mobile Only User ให้ดี เพราะเป็นกลุ่มที่มีโอกาสที่จะเห็นแคมเปญโฆษณาต่างๆ ของธุรกิจมากที่สุดค่ะ

 

และท่านสมาชิกท่านใดสนใจ อยากรู้จักพฤติกรรมของกลุ่ม Mobile Only User พร้อมกลยุทธ์มัดใจ ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเข้าไปอยู่กลางใจของผู้บริโภคกลุ่มนี้ล่ะก็ สามารถติดตามข้อมูลดีๆ เหล่านี้จาก คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ที่เผยแพร่ในคอลัมน์ Scoot IT นิตยสาร SME Thailand ฉบับเดือนมีนาคม 2015 ตามภาพข่าวล่างได้เลยนะคะ

 

 

บทความ Mobile Only User เจาะพฤติกรรมลูกค้าหัวใจสมาร์ทโฟน ในคอลัมน์ Scoot IT นิตยสาร SME Thailand

 เจาะลึกเหล่า Mobile Only User พร้อมกลยุทธ์มัดใจ จาก คุณทรงยศ CEO ReadyPlanet

 

เจาะลึกเหล่า Mobile Only User พร้อมกลยุทธ์มัดใจ จาก คุณทรงยศ CEO ReadyPlanet

 

March 9, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course