zencoating.com หนึ่งเว็บไซต์ ที่สร้างความน่าเชื่อถือ ด้วยรายละเอียดบริการและข้อมูลยืนยันคุณภาพ


"ความน่าเชื่อถือ"
เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่ทุกธุรกิจควรให้ความใส่ใจอย่างมากเลยนะคะ เพราะถือเป็นสิ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

และนอกจากข้อมูลธุรกิจ, ช่องทางการติดต่อ และสถานที่ที่ตั้งต่างๆ แล้ว ธุรกิจยังสามารถเพิ่มความน่าเชื่อให้กับธุรกิจด้วยการให้รายละเอียดสินค้าและบริการต่างๆ อย่างครบถ้วน ชัดเจนนะคะ

 

Web Of the Day วันนี้จึงขอนำเสนอหนึ่งเว็บไซต์ตัวอย่าง ที่มีการนำเสนอรายละเอียดบริการที่ชัดเจน พร้อมข้อมูลที่ช่วยตอกย้ำความน่าเชื่อถือแก่ผู้บริโภค อย่างเว็บไซต์ zencoating.com ค่ะ

 


                         ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ zencoating.com                        ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ zencoating.com

 

เว็บไซต์ zencoating.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของ บริษัท เซน โคทติ้ง จำกัด ผู้ผลิตสกรูปลายสว่าน รับชุบแข็ง และรับเคลือบซิงค์อลูมิเนียม หรือซิงค์เฟลกชนิดโครมฟรี โดยผ่านการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2008 จาก “บูโร เวอริทัส - BUREAU VERITAS” นะคะ

 

ซึ่งในทุกๆ บริการของธุรกิจนั้น ก็ได้มีการให้รายละเอียดไว้อย่างครอบคลุม ชัดเจน ในเว็บไซต์ zencoating.com รวมไปถึงคำแนะนำต่างๆ อย่างชิ้นงานที่เหมาะกับงานประเภทนี้ เช่น การให้คำแนะนำแก่ผู้บริโภคถึงงานที่เหมาะกับการเคลือบซิงค์อลูมิเนียม ในหน้าบริการเคลือบซิงค์อลูมิเนียม ในเว็บไซต์ เป็นต้นค่ะ

 

การนำเสนอรายละเอียดบริการที่ชัดเจนในเว็บไซต์ zencoating.com

 

นอกจากนั้น บริษัท เซน โคทติ้ง จำกัด ยังสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมเว็บไซต์ zencoating.com ว่าลูกค้าทุกคนจะได้สินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน ด้วยการนำเสนอเครื่องมือทดสอบบริการของธุรกิจ พร้อมรูปภาพเครื่องมือที่ใช้ทดสอบค่ะ

 

เทคนิคการตอกย้ำความน่าเชื่อถือในเว็บไซต์ zencoating.com

 

รวมถึงยังตอกย้ำคุณภาพของบริการและบุคลากรอีกขั้น ด้วยการนำเสนอข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าธุรกิจและบุคลากรผ่านการรองรับมาตรฐานจากหน่วยงานต่างๆ มากมาย

 

 เทคนิคการตอกย้ำความน่าเชื่อถือในเว็บไซต์ zencoating.com

 

จาก Web Of the Day ของเราวันนี้จะเห็นได้ว่า นอกจากข้อมูลธุรกิจ, ช่องทางการติดต่อ และแผนที่แสดงที่ตั้งธุรกิจแล้ว ผู้ประกอบการ ยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือ และตอกย้ำความมั่นใจแก่ผู้บริโภคที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ธุรกิจได้ ด้วยการให้รายละเอียดสินค้า หรือบริการที่ละเอียด ครอบคลุม ชัดเจน ตลอดจนนำเสนอข้อมูลที่ช่วยยืนยันคุณภาพของการบริการ อย่างใบรับรองต่างๆ และเครื่องตรวจสอบคุณภาพของธุรกิจนะคะ

 

                       ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ zencoating.com                             ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ zencoating.com

 

 

 

February 24, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course