108healthline.com ตัวอย่างเว็บไซต์ธุรกิจที่แม้มีสินค้าหลากหลาย แต่ก็จัดการได้ ด้วย เมนูย่อย

 

สำหรับธุรกิจที่มีสินค้าหลากหลายประเภท หลากหลายชนิด การจัดการข้อมูลและนำเสนอสินค้า เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถเห็นสินค้าได้ทั้งหมด อาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยากใช่ไหมคะ? แต่คุณรู้ไหมว่า...
"เมนูย่อย" สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

 

Web Of the Day วันนี้ จึงจะพาสมาชิกทุกท่านไปดูหนึ่งตัวอย่างเว็บไซต์ที่ ใช้เมนูย่อยนำเสนอสินค้า และจัดการข้อมูลได้เป็นอย่างดี อย่างเว็บไซต์ 108healthline.com ค่ะ

 

 

 

                                        ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ 108healthline.com                              ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ 108healthline.com

 

108healthline.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของ บริษัท เมดิซายน์ เฮลแคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ และอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้ป่วยต่างๆ นะคะ รวมถึงเป็นเจ้าของเว็บไซต์ efordent.com ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อโดยเฉพาะอีกด้วยค่ะ

ด้วยเพราะสินค้าของธุรกิจที่มีหลากหลาย เว็บไซต์ 108healthline.com จึงนำเสนอสินค้าในเมนูย่อย ที่แสดงผลทางด้านข้างของเว็บไซต์ เพื่อให้สะดุดตาลูกค้า และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอ่านง่าย ตลอดจน คลิกเข้าชมรายละเอียดสินค้าได้ง่าย ทั้งยังแบ่งชนิดของสินค้าต่างๆ ไว้อย่างชัดเจน ทำให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เข้าถึงสินค้าได้รวดเร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ

 

ตัวอย่างการจัดการเมนูย่อยของเว็บไซต์ 108healthline.com

 

นอกจากนั้น เนื่องจาก บริษัท เมดิซายน์เฮลท์ จำกัด มีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อกับธุรกิจมากมาย ทั้งทางโทรศัพท์, อีเมล, Social media ต่างๆ ตลอดจนมีโชว์รูมให้ผู้บริโภคที่สนใจสินค้าเข้าชมสินค้าได้ ในเว็บไซต์ 108healthline.com จึงนำเสนอทั้งรูปแผนที่ และ แผนที่ที่เชื่อมต่อกับ Google Map แสดงที่ตั้งธุรกิจ แก่ผู้ชม ช่วยสร้างความรู้สึกมั่นใจ ถึงความมีตัวตนของร้านค้า และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังโชว์รูมธุรกิจได้อีกด้วยค่ะ

 

ตัวอย่างแผนที่ของเว็บไซต์ 108healthline.com

 

ตัวอย่างแผนที่ของเว็บไซต์ 108healthline.com

 

จาก Web Of the Day อย่างเว็บไซต์ 108healthline.com ของเราในวันนี้ จะเห็นได้ว่า การจัดการข้อมูลสินค้าของธุรกิจที่มีความหลากหลายและจำนวนที่มากนั้น สามารถทำได้แบบง่ายๆ ด้วย "เมนูย่อย" ของเว็บไซต์ ที่นอกจากจะเอื้อให้ผู้ดูแลเว็บไซต์นำเสนอข้อมูลได้มากมายแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้อีกด้วย

และสำหรับธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสินค้า หรือติดต่อกับธุรกิจได้โดยตรง ในเว็บไซต์ก็ควรนำเสนอแผนที่ที่ตั้งทั้งแบบที่เป็นรูปภาพ และที่เชื่อมต่อกับ Google Map ด้วยนะคะ เพราะจะช่วยนำพาลูกค้ามาถึงร้านได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ควบคู่กันเลยค่ะ

 

                                  ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ 108healthline.com                                             ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ 108healthline.com

 

 

 

February 10, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course