ภาพบรรยากาศ คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 รุ่นที่ 5

ปี 2558 นี้ ถือเป็นปีที่ดีของแวดวงธุรกิจเลยนะคะ เพราะมีปัจจัยบวกที่ช่วยสนุบสนับให้ธุรกิจเติบโต และขยายตัวได้มากมาย โดยเฉพาะนโยบาย Digital Economy ของรัฐบาล รวมถึงการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ด้วย

 

และยิ่งหากผู้ประกอบการติดปีกให้กับธุรกิจด้วยการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล ที่เอื้อให้ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกเข้าถึงเว็บไซต์และร้านค้าออนไลน์ได้ ธุรกิจก็จะยิ่งเติบโตได้กว้างไกล และมั่นคงขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนค่ะ

 

ภาพบรรยากาศ คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 รุ่นที่ 5

 

เมื่อวันพุธที่ 21 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ReadyPlanet จึงจัด คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) รุ่นที่ 5 ขึ้น เพื่อให้ความรู้ด้านการทำการตลาดบนโลกดิจิทัล พร้อมอัพเดทข้อมูลการตลาดล่าสุดของปี 2015 แก่ผู้ประกอบการ และนักการตลาดที่สนใจ

โดยในคอร์สอบรมนี้ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก ReadyPlanet ทั้ง คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer และคุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด ได้มอบความรู้เกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลแก่ผู้เข้าร่วมอบรมอย่างเข้มข้น ทั้ง แนวโน้มและภาพรวมการทำการตลาด, กลยุทธ์และเทคนิค ที่ประสบความสำเร็จในโลกดิจิทัล, สิ่งที่ “ควร” และ “ไม่ควร” ในการทำ ตลอดจน วิธีการวางแผน การทำการตลาดดิจิทัลที่เป็นระบบ ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันทีเลยนะคะ
 

และท่านสมาชิกท่านใดที่สนใจ อยากอัพเดท เทรนด์การตลาดดิจิทัล เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง ผ่าน คอร์สอบรม Digital Marketing 2015 (การตลาดผ่านสื่อดิจิตอล 2015) ของ ReadyPlanet ก็สามารถติดต่อสอบถาม และสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
  

February 5, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet