คุณทรงยศ CEO ReadyPlanet.com ไกด์ E-commerce รายเล็กขายอะไรดี?

 

ช่วงต้นปี ร่างกาย ความคิด และพลังในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ มักพลุ่งพล่านมากกว่าช่วงอื่นของปีนะคะ ผู้ที่มีความตั้งใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คงใช้ช่วงนี้เป็นช่วงเริ่มต้นหย่อนเมล็ดความฝันของตัวเองลงในกระถาง "การทำธุรกิจบนโลกดิจิทัล" อย่างการเปิดร้านค้าออนไลน์ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่เหล่าคนมีฝันใช้เป็นบันไดสู่ความสำเร็จ

 

แต่ในปีนี้...ว่ากันว่า ธุรกิจรายใหญ่ๆ จะพร้อมใจกันกระโดดเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซเหมือนกัน ทำให้ธุรกิจรายเล็กหน้าใหม่ ต้องตัดสินใจเลือกให้ดีว่า จะขายอะไร? 

 

หากยังคิดไม่ออก... "สินค้าที่ต้องการการให้บริการเป็นพิเศษ, มีราคาถูกกว่าห้าง และหาซื้อยากในเมืองไทย" คือ 3 กรอบกว้างๆ ที่ คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด แนะนำไว้ในหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 15 - 18 มกราคม 2558 เพื่อให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่ สามารถนำไปต่อยอดความคิด ในการเลือกหาสินค้าสำหรับธุรกิจค่ะ

ผู้ประกอบการ หรือสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดกำลังมองหาสินค้าเพื่อเริ่มต้น หรือต่อยอดธุรกิจอีคอมเมิร์ซของตัวเองอยู่ ก็สามารถติดตามข่าว "อีคอมเมิร์ซ 2558 รายเล็กต้องนิชมาร์เก็ต" ได้ในภาพข่าวด้านล่างเลยนะคะ

 

 ข่าว "อีคอมเมิร์ซ 2558 รายเล็กต้องนิชมาร์เก็ต" หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ

 

 ข่าว "อีคอมเมิร์ซ 2558 รายเล็กต้องนิชมาร์เก็ต" หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ

 

January 16, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course