Tiptoys.com หนึ่งเว็บไซต์ที่อำนวยความสะดวกลูกค้าด้วย เมนู สินค้าใหม่แนะนำ และแผนที่ที่ตั้งธุรกิจ

 

วันเด็กที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้บริโภคหลายท่านคงกำลังมองหาของขวัญให้คุณหนูๆ อยู่นะคะ สื่อดิจิทัลก็เป็นอีกหนึ่งสื่อที่ผู้บริโภคใช้เข้าถึงข้อมูลต่างๆ เพื่อค้นหาของขวัญวันเด็กในปีนี้ เพราะเป็นสื่อที่ใกล้ตัว และเข้าถึงได้ง่ายผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน

 

เว็บไซต์จึงเป็น สื่อที่ธุรกิจต่างๆ ไม่ควรพลาดในการใช้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลสินค้าเลยนะคะ เหมือนอย่าง บริษัท มินธร แอนด์ ธนาธร จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสื่อการสอน และของเล่นสำหรับเด็กประถมวัย ตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 7 ปี ที่มีเว็บไซต์ tiptoys.com ให้ลูกค้าบนโลกออนไลน์เข้าถึงรายละเอียดสินค้า และมีการจัดการหน้าเว็บไซต์อย่างสวยงาม เป็นระเบียบค่ะ

 

 

                      ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ tiptoys.com                                       ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ tiptoys.com

 

โดย เว็บไซต์ tiptoys.com มีการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจน และเป็นระเบียบในเมนูด้านข้างที่หน้าแรกของเว็บไซต์ รวมถึงยังเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วย เมนู "สินค้าใหม่แนะนำ" ที่นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุดของธุรกิจ ทั้งในเมนูด้านข้างและในส่วนบนหน้าแรกของเว็บไซต์เลยนะคะ

 

เมนู "สินค้าใหม่แนะนำ" ในเว็บไซต์ tiptoys.com

 

ซึ่ง เมนู "สินค้าใหม่แนะนำ" นี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกและการตัดสินใจให้แก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ เพราะสินค้าใหม่ล่าสุด มักจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคค่ะ

นอกจากนั้นในเว็บไซต์ tiptoys.com ยังมีแผนที่ที่ตั้งธุรกิจ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคที่สนใจ ต้องการไปติดต่อธุรกิจ ทั้งแผนที่ที่ธุรกิจทำขึ้น และแผนที่ Google Maps ที่ให้ผู้บริโภคสามารถใช้นำทางมาที่ธุรกิจได้อย่างง่าย และรวดเร็วนะคะ

 

แผนที่ที่ตั้งธุรกิจ ในเว็บไซต์ tiptoys.com

 

จาก เว็บไซต์ tiptoys.com จะเห็นได้ว่า เว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าที่ธุรกิจไม่ควรมองข้ามอย่างมากในยุคปัจจุบัน และเมื่อมีเว็บไซต์แล้ว เนื้อหาในเว็บไซต์ควรจัดการ จัดหมวดหมู่ให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่าย รวมถึงควรมีแผนที่ที่ตั้งธุรกิจที่ชัดเจน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคที่ต้องการมาเยี่ยมชมธุรกิจนะคะ

 

                         ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ tiptoys.com                                    ตัวอย่างสินค้าในเว็บไซต์ tiptoys.com

 

 

 

January 6, 2015
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course