ความลับสู่ความสำเร็จ ของคุณณรงค์ เจ้าของเว็บไซต์ hatyaidog.com ผู้ใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางสร้างยอดขายให้ธุรกิจ

 

ในการทำธุรกิจ ปัจจัยหรือกุญแจสู่ความสำเร็จเป็นเทคนิค ซึ่งทุกธุรกิจจำเป็นต้องค้นหาให้เจออย่างรวดเร็ว นั่นหมายถึง คุณกำลังพบขุมทรัพย์ เส้นทางลัดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณรุ่งเรือง เหมือนอย่างเช่น คุณณรงค์ อนันต์เลิศสกุล เจ้าของ โรงเรียนสอนตัดขนสุนัข โกลมี่เพ็ท กรูมมิ่ง แอนด์ สปา ที่ได้ดำเนินธุรกิจ โดยใช้เว็บไซต์เป็นช่องทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ผลจากการสื่อสารทางการตลาดในรูปแบบดังกล่าวทำให้พบว่า “การมีเว็บไซต์ คือ ช่องทางที่ทำให้ธุรกิจมุ่งทะยานสู่ความสำเร็จ” เว็บไซต์สามารถต่อยอด และสร้างรายได้สู่ธุรกิจอย่างรวดเร็ว เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 10 ปี โรงเรียนสอนตัดขนสุนัข โกลมี่เพ็ท กรูมมิ่ง แอนด์ สปา ได้เติบโตสมภาคภูมิอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้ใช้บริการ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

 

 

 ภาพบรรยากาศในเว็บไซต์ hatyaidog.com              ภาพบรรยากาศในเว็บไซต์ hatyaidog.com

 

ปัจจุบัน โรงเรียนสอนตัดขนสุนัข โกลมี่เพ็ท กรูมมิ่ง แอนด์ สปา จัดเป็นโรงเรียนสอนตัดขนสุนัขแห่งเดียวของภาคใต้ ที่ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งเป็นรายเดียวของประเทศที่ได้ตราสัญลักษณ์จากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ปัจจุบัน โรงเรียนฯ มุ่งสู่การพัฒนามาตรฐานการบริหารจัดการ โดย อยู่ระหว่างการดำเนินการเพื่อขอรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 9001 : 2008

เริ่มต้นความเป็นมาของการเปิดธุรกิจดังกล่าว เนื่องจากใจรักในสัตว์เลี้ยง จึงได้ประกอบธุรกิจค้าส่งอาหารสัตว์เลี้ยง ในพื้นที่ภาคใต้ การเข้าสู่ธุรกิจค้าส่งอาหารสัตว์ทำให้ทราบว่า ยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่มีศักยภาพในการทำตลาด คือ ธุรกิจร้านอาบน้ำ ตัดขนสุนัข โดยสังเกตุได้จากผู้เลี้ยงสุนัขจำนวนมากมักมาสอบถามถึงแหล่งอาบน้ำ ตัดขนสุนัข จากเหตุผลดังกล่าว จึงเป็นแรงบันดาลใจให้คุณณรงค์พลิกผันตัวเอง และเปิดธุรกิจ ร้านอาบน้ำ ตัดขนสุนัข ในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา โดยกิจการได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีหลังจากเปิดกิจการเพียงไม่นาน คุณณรงค์จึงได้ขยายธุรกิจ สู่การเปิดเป็นโรงเรียนสอนตัดขนสุนัข รายแรก และรายเดียวของภาคใต้ โดยใช้การสื่อสารทางการตลาด ผ่านช่องทางเว็บไซต์เป็นหลัก สร้างบันไดลัดสู่การประสบความสำเร็จมาถึงปัจจุบัน

ผลจากการสื่อสารทางการตลาดผ่านเว็บไซต์ และโปรโมทเว็บไซต์ผ่าน Google รวมทั้งทำโฆษณา Google AdWords จนเว็บไซต์ติดอยู่ในหน้าแรกของ Google พบว่า มีลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่า 90% โดยลูกค้าทุกรายยืนยันอย่างชัดเจนว่า สื่อที่ทำให้รู้จักโรงเรียนฯ คือการค้นหาข้อมูลจาก "สื่อออนไลน์"

      คุณณรงค์ เจ้าของธุรกิจและเว็บไซต์ hatyaidog.com                     คุณณรงค์ เจ้าของธุรกิจและเว็บไซต์ hatyaidog.com

 

โรงเรียนสอนตัดขนสุนัข โกลมี่เพ็ท กรูมมิ่ง แอนด์ สปา เติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การพัฒนามาตรฐานการจัดการ การดูแลทุกขั้นตอนของการเรียนการสอน โดยมุ่งหวังให้ผู้มาใช้บริการด้านการเรียนการสอน สามารถจบออกไปประกอบวิชาชีพได้ทันที และทุกหลักสูตร จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ปัจจุบันการสอน ประกอบด้วย 2 หลักสูตร คือ

1. หลักสูตร Grooming Basic skill ระยะเวลาการเรียน 30 วัน
2. หลักสูตร Grooming Professional Skill ระยะเวลาการเรียน 60 วัน

 

     ภาพบรรยากาศในเว็บไซต์ hatyaidog.com                      ภาพบรรยากาศในเว็บไซต์ hatyaidog.com

 

สุดท้ายนี้ คุณณรงค์ อนันต์เลิศสกุล มีคำแนะนำเทคนิค มาฝากสำหรับผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์ว่า “การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่ทำไม่ยาก ในปัจจุบันนีมีผู้ให้บริการเว็บไซต์เป็นจำนวนมากนะครับ แต่ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ผมทา เว็บไซต์แบบที่ต้องหาความรู้ด้วยตัวเองตลอดเวลา ดังนั้น ความรู้ที่ได้อาจผิดบ้าง ถูกบ้างเว็บไซต์ที่ได้อาจเกิดปัญหา ทำให้แก้ไขยาก ผมเองไม่ได้เป็นโปรแกรมเมอร์ แต่ผมมีมืออาชีพอย่าง ReadyPlanet ที่ให้คำตอบในทุกคำถาม ทุกครั้งที่โทรเข้าไปสอบถาม ผมไม่เคยได้รับคำปฏิเสธ ผมว่านี่คือสิ่งสำคัญ การมีเว็บไซต์นั้นไม่ยาก แต่การมีผู้ให้บริการโดเมนและเจ้าของเว็บไซต์ที่เป็นมืออาชีพ หาไม่ได้ง่ายๆ บางทีอาจจะมีแต่เรายังหาไม่เจอ แต่สิ่งที่ผมเจอคือ ReadyPlanet ครับ”

 

และหากใครสนใจ อยากเรียนรู้วิธีการตัดขนสุนัข เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ หรือเป็นความรู้เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมหลักสูตร และข้อมูลต่างๆ ของ โรงเรียนสอนตัดขนสุนัข โกลมี่เพ็ท กรูมมิ่ง แอนด์ สปา ได้ที่เว็บไซต์ hatyaidog.com รับรองว่าจะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดขนสุนัข พร้อมกับความรู้ต่างๆ ที่ครอบคลุม และเป็นประโยชน์แก่ผู่ที่ต้องการนำไปประกอบอาชีพอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

December 30, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course