Web Of the Day : จัดวางเนื้อหาในหน้าแรกให้สวยงาม และเข้าถึงง่าย อย่าง lasuprint.com ช่วยดึงดูดใจผู้บริโภคให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ได้!

เว็บไซต์ธุรกิจที่ดี ต้องเอื้อประโยชน์ให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลสินค้า, ข้อมูลการสั่งซื้อสินค้า รวมถึงข้อมูลความน่าเชื่อถือของธุรกิจได้อย่างสะดวกตั้งแต่หน้าแรกของเว็บไซต์เลยนะคะ ไม่อย่างนั้นโอกาสที่ผู้บริโภคจะออกจากเว็บไซต์เราภายในเวลาอันเร็ว ก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นค่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ผู้ประกอบการควรนำข้อมูลทั้งหมดของธุรกิจมาใส่ไว้ในหน้าแรก หากแต่ควรทำเมนูเชื่อมต่อไปยังข้อมูลต่างๆ เหล่านั้นอย่างชัดเจน เป็นระเบียบ และสะดุดตาผู้บริโภคค่ะ

 

Web Of The Day วันนี้ จึงมี หนึ่งเว็บไซต์ธุรกิจ ที่มีการจัดวางข้อมูลในหน้าแรกเว็บไซต์อย่างสวยงาม เข้าถึงง่าย เป็นระเบียบ ที่เอื้อให้ผู้บริโภคทราบและเข้าถึงข้อมูลธุรกิจที่ตนเองต้องการทราบได้อย่างรวดเร็ว อย่างเว็บไซต์ lasuprint.com ค่ะ


 

                     สินค้าในเว็บไซต์ lasuprint.com                                    สินค้าในเว็บไซต์ lasuprint.com

 

lasuprint.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตลับหมึกพิมพ์เลเซอร์ชนิดทดแทน ที่ได้รับความรู้ทางด้านเทคโนโลยีการผลิตตลับหมึกพิมพ์ Laser Toner Remanufactured ในแบบมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก จากมืออาชีพทางด้านอุตสาหกรรม แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา STATIC CONTROL COMPONENTS, INC. ค่ะ

 

ด้วยความที่มีสินค้าที่หลากหลาย lasuprint.com จึงจัดแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าไว้ที่เมนูด้านซ้ายของเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงได้อย่างสะดวก และนำเสนอข้อมูลต่างๆ ที่มีความสำคัญที่ผู้บริโภคสามารถนำมาใช้ในการตัดสินใจซื้อสินค้าในธุรกิจ และข้อมูลที่ช่วยตอกย้ำความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจ ไว้ที่เมนูด้านบน เพื่อให้สะดุดตาผู้บริโภค อย่างเช่น ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ, ข้อมูลวิธีการสั่งซื้อสินค้า และบทความที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคที่มีความสนใจในสินค้าของธุรกิจ เป็นต้นค่ะ

 

ตัวอย่างจัดแบ่งหมวดหมู่ของสินค้าของเว็บไซต์ lasuprint.com

 

นอกจากนั้น เว็บไซต์ lasuprint.com ยังทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงสินค้าของธุรกิจได้ทันที ด้วยการเลือกใช้รูปภาพส่วนหัวที่บ่งบอกสินค้าของธุรกิจ อย่างรูปภาพตลับหมึก รวมทั้งยังใช้ Section "Slideshow" ของ ระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet นำเสนอรูปภาพสินค้าในธุรกิจแบบเคลื่อนไหวอัตโนมัติ เพื่อสร้างความสนใจแก่ผู้บริโภคที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกด้วยค่ะ

 

ตัวอย่างการใช้ Section "Slideshow" ของเว็บไซต์ lasuprint.com

 

รวมทั้งในหน้าแรกของเว็บไซต์ ยังมีการนำเสนอสินค้าแนะนำ เพื่อช่วยในการตัดสินใจให้แก่ผู้บริโภคที่มีความต้องการในการซื้อสินค้าในธุรกิจ ทำให้ผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อสินค้าชิ้นนั้นอยู่แล้วเกิดความมั่นใจที่จะสั่งซื้อ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าชิ้นไหน เลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ ตามที่ธุรกิจได้แนะนำไปอีกด้วย

 

ตัวอย่างการทำสินค้าแนะนำ ของเว็บไซต์ lasuprint.com

 

จาก Web Of the Day ในวันนี้ จะเห็นได้ว่า หน้าแรกของเว็บไซต์ธุรกิจมีความสำคัญมาก ดังนั้นผู้ประกอบการควรจัดวางเนื้อหา ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและธุรกิจให้ดี เป็นระเบียบ เรียบร้อย รวมถึงสะดุดตาผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ง่าย และควรตกแต่งหน้าเว็บไซต์ให้สวยงาม ด้วยรูปภาพที่สอดคล้อง หรือเชื่อมโยงกับธุรกิจ โดยอาจจะเลือกใช้ Section "Slideshow" ช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ รวมถึงเพิ่มความสนใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการแสดงภาพที่ต้องการแบบเคลื่อนไหวอัตโนมัติ และสามารถแสดงผลในในทุกหน้าจออุปกรณ์อย่างเว็บไซต์ lasuprint.com นะคะ

 

 

 

December 9, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course