Web Of the Day : การนำเสนอ “บทความที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ และข้อควรปฎิบัติหลังใช้บริการ” อย่าง charinamakeup.com ช่วยทำให้ลูกค้าออนไลน์ตัดสินใจใช้บริการธุรกิจง่ายขึ้น

สำหรับบางธุรกิจ นอกจากรายละเอียดสินค้าและ ข้อมูลความน่าเชื่อถือต่างๆ ของบุคลากรและธุรกิจแล้ว บทความให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ รวมทั้งข้อมูล ข้อควรระวังต่างๆ หลังที่ซื้อสินค้าหรือรับบริการไปแล้ว ก็มีความสำคัญในเว็บไซต์ธุรกิจไม่แพ้กันเลยนะคะ

 

Web Of the Day วันนี้ จึงมีหนึ่งตัวอย่างเว็บไซต์ธุรกิจ ที่มอบสาระความรู้แก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านบทความให้ความรู้ต่างๆ รวมถึงนำเสนอข้อควรปฎิบัติหลังจากที่ได้รับบริการไปแล้ว เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นำเอาข้อมูลเหล่านั้นมาประกอบการพิจารณา ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า อย่างเว็บไซต์ charinamakeup.com มาแนะนำค่ะ

 

 

                                            ตัวของผลงานของ charinamakeup.com                                ตัวของผลงานของ charinamakeup.com

 

charinamakeup.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของสถาบันเสริมความงาม ที่จะเนรมิตคิ้วสวยให้กับคุณ เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง หรือเพื่อความสวยงาม จากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์นะคะ นอกจากนั้นทางสถาบันยังมีบริการอื่นๆ อย่างสักปากชมพู และสักขอบตาให้บริการอีกด้วยค่ะ

และเพราะเป็นธุรกิจที่ผู้บริโภคต้องการความมั่นใจอย่างมากในการเลือกใช้บริการ เว็บไซต์ charinamakeup.com จึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการ นำเสนอประวัติบุคลากรต่างๆ ในธุรกิจไว้อย่างละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคที่ต้องการใช้บริการที่หน้าแรกของเว็บไซต์เลยค่ะ

 

ตัวอย่างการนำเสนอประวัติบุคลากรต่างๆ ในเว็บไซต์ charinamakeup.com

 

รวมถึงยังมีการนำเสนอข้อควรปฏิบัติหลังจากที่รับบริการไว้ ในเมนู “การปฎิบัติหลังการสัก” ที่มีการแบ่งแยกข้อมูลอย่างชัดเจน ระหว่างการสักคิ้ว กับการสักปาก เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกค่ะ

 

ตัวอย่างการนำข้อควรปฎิบัติหลังรับบริการ ในเว็บไซต์ charinamakeup.com

 

นอกจากนั้น เว็บไซต์ charinamakeup.com ยังได้นำเสนอบทความ สาระน่ารู้ ที่เกี่ยวข้องกับการบริการไว้ใน เมนู “บทความ” เพื่อให้ผู้เยี่ยมเว็บไซต์สามารถเข้ามาเลือกชมข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ และนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการพิจารณา เพื่อตัดสินใจใช้บริการธุรกิจ เช่น บทความ ประโยชน์จากการสักคิ้ว 3 มิติ หรือสักคิ้ว 6 มิติ มีอะไรบ้าง?, การเลือกร้านสักคิ้ว 3 มิติ คิ้ว 6 มิติ ควรเลือกที่ไหนดี? หรือ ใครควรสักคิ้วแบบไหน? ระหว่างคิ้ว 3 มิติ และคิ้ว 6 มิติ เป็นต้นค่ะ

ตัวอย่างการนำเสนอบทความที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ในเว็บไซต์ charinamakeup.com

 

จากตัวอย่าง Web Of the Day เว็บไซต์ charinamakeup.com ของเราในวันนี้ จะเห็นได้ว่า “ข้อมูล ข้อควรปฎิบัติหลังรับการบริการ” และ “บทความน่ารู้ต่างๆ” ล้วนมีส่วนในการตัดสินใจของผู้บริโภค ก่อนเลือกใช้บริการของธุรกิจ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงควรนำเสนอข้อมูลเหล่านี้ไว้อย่างโดดเด่น และมีการจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้ผู้บริโภคที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก รวดเร็ว รวมถึงข้อมูล สาระน่ารู้ดังกล่าว ต้องมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจด้วยนะคะ

 

 

December 2, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course