Interview : เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ด้วยการมองเห็นโอกาส และพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลงอย่างคุณไพบูลย์ เจ้าของ pbpremium.com

ในโลกของการทำธุรกิจนั้น ผู้ที่มองเห็นโอกาสและชิงลงมือทำก่อน ย่อมก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ก่อนผู้อื่นเลยนะคะ 

เหมือนอย่างคุณไพบูลย์ ทับทิมทอง หรือคุณบูลย์ เจ้าของธุรกิจ PB Premium และเว็บไซต์ pbpremium.comนึ่งในสมาชิก ReadyPlanet ที่คอลัมน์ Interview อยากแนะนำให้ทุกท่านรู้จักในวันนี้ค่ะ

 

หากอยากรู้แล้วว่า คุณไพบูลย์ มองเห็นโอกาสอะไรในการทำธุรกิจ และปรับตัวอย่างไรเพื่อให้ธุรกิจเติบโต และประสบความสำเร็จได้อย่างในวันนี้ ไปติดตามในบทสัมภาษณ์ที่ด้านล่างได้เลยค่ะ

 


คุณไพบูลย์ เจ้าของธุรกิจ PB Premium ผู้จัดจำหน่ายของพรีเมียม ของขวัญ ได้เล่าถึงที่มาของธุรกิจให้ ReadyPlanet ฟังว่า เดิมทีคุณไพบูลย์ทำธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ต่างๆ นะคะ แต่วันหนึ่งคุณไพบูลย์ก็ได้รู้จักเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet จึงทดลองทำดู และพบว่าภายในช่วงเวลาแค่หนึ่งเดือนเว็บไซต์ของคุณไพบูลย์ก็มีผลตอบรับจากลูกค้าเข้ามาทันทีเลยค่ะ ทั้งเว็บไซต์ยังเป็นช่องทางในการทำธุรกิจที่มีความสะดวกอีกด้วย คุณไพบูลย์จึงเริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์สำเร็จรูป ของ ReadyPlanet อย่างจริงจัง และปรับเปลี่ยนมาทำธุรกิจเกี่ยวกับของพรีเมียมค่ะ

 

                                            สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com                          สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com

 

ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ธุรกิจและสินค้าของ PB Premium ของคุณไพบูลย์ไม่เหมือนของพรีเมียมของที่อื่นเลยก็คือ คุณภาพของสินค้าที่ได้รับมาตรฐานและประเภทสินค้าที่มีให้ลูกค้าเลือกซื้อหาได้อย่างหลากหลายรูปแบบ หลากหลายประเภทตามความต้องการ รวมทั้งความน่าเชื่อถือของธุรกิจที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 9 ปี และการันตีด้วยลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนมากมายที่ตบเท้าเข้ามาเป็นลูกค้าของ PB Premium ค่ะ

 

                            สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com                              สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com

 

เหตุผลที่ก้าวสู่โลกออนไลน์

พอถามถึงเหตุผลที่คุณไพบูลย์สนใจ และหันมาทำธุรกิจบนโลกออนไลน์อย่างจริงจัง คุณไพบูลย์ก็บอกว่า เป็นเพราะว่าคุณไพบูลย์ได้เล็งเห็นความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่เริ่มหันมาสนใจ และเล่นอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น คุณไพบูลย์จึงปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ด้วยการใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป และ บริการ Google AdWords ของ ReadyPlanet ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าค่ะ

และคุณไพบูลย์ยังเผยอีกนะคะว่า บริการ Google AdWords หรือการทำโฆษณาบนหน้า Google นั้น เอื้อประโยชน์ให้กับธุรกิจมากมายเลย ทั้งทำให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจได้อย่างทันที เมื่อลูกค้าค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการผ่าน Google Search Engine และยังทำให้ธุรกิจทราบอีกด้วยนะคะว่า ลูกค้านิยมใช้คำไหนเสิร์จหาสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ทำให้ธุรกิจสามารถนำไปใช้ต่อยอดในการเขียนเนื้อหาภายในเว็บไซต์ และแต่งข้อความโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มที่สุดได้ค่ะ

 

                                      สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com                              สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com

 

เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของ ReadyPlanet

หลังจากที่ได้เผยถึงเหตุผลที่ก้าวสู่โลกออนไลน์ไปแล้ว คุณไพบูลย์ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่เลือกใช้บริการของ ReadyPlanet อีกนะคะ ว่า “ผมเลือกใช้บริการ ReadyPlanet เพราะความน่าเชื่อถือของบริษัท, การมีทีม Customer Support ตลอด 24 ชั่วโมง, และพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ รวมทั้งความยินดี กระตือรือร้นในการให้บริการ พนักงาน ReadyPlanet ทุกคนให้บริการเหมือนกับกำลังแก้ปัญหาให้กับธุรกิจของตัวเองเลย จึงทำให้ผมรู้สึกมั่นใจว่าเลือกบริษัทไม่ผิด”

 

นอกจากนั้นคุณไพบูลย์ยังได้ให้คำแนะนำเรื่องการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์แก่สมาชิกท่านอื่นของ ReadyPlanet มานะคะ ว่ายังมีช่องทางในการทำธุรกิจอยู่มากบนโลกออนไลน์ ขอให้ผู้ประกอบการหมั่นศึกษาความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นให้ทันท่วงที เตรียมตัวพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น แล้วนำมาปรับใช้ เพื่อธุรกิจเติบโตขึ้นเรื่อยๆ นะคะ

 

                             สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com                               สินค้าภายในเว็บไซต์ pbpremium.com

 

สุดท้ายนี้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะใกล้เข้ามา บริษัท องค์กร หรือหน่วยงานใด ต้องการมอบความสุข ความปรารถนาดีผ่านของขวัญ ของพรีเมียมที่มีคุณภาพ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าของ PB Premium ได้ที่เว็บไซต์ pbpremium.com เลยนะคะ ซึ่งสินค้าแนะนำที่เหมาะกับเทศกาลปีใหม่ปีนี้ คุณไพบูลย์ก็ได้นำเสนอไว้ที่หน้าแรกของเว็บไซต์เลย ทั้งเว็บไซต์ pbpremium.com ยังรองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะ

 

 

November 24, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course