Interview : คุณธิติมา ผู้ประกอบการและเจ้าของเว็บไซต์ thaicarpentercom เผยช่องทางเข้าถึงลูกค้าที่กว้างกว่าการมีหน้าร้าน


เว็บไซต์เป็นช่องทางที่ช่วยขยายกลุ่มลูกค้าให้กับธุรกิจได้นะคะ
เนื่องจากเป็นสื่อที่เข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ ตลอดจนทั่วโลก ดังนั้น ธุรกิจใดที่ต้องการขยายกลุ่มลูกค้า ก็ไม่ควรพลาดการมีเว็บไซต์เพื่อโปรโมทธุรกิจเลยค่ะ!

คอลัมน์ Interview แรกเริ่มต้นเดือนพฤศจิกายนอย่างนี้ จึงขอพาสมาชิก ReadyPlanet ทุกท่านไปพบกับ คุณธิติมา ศุภวิทยาโภคี หรือคุณต่าย ผู้ประกอบการ thaicarpenter และเจ้าของเว็บไซต์ thaicarpenter.com ธุรกิจและเว็บไซต์ดีๆ ที่จะทำให้เรื่องของงานไม้ เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ผู้ที่จะมาเผยเคล็ดลับและมุมมองในการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิตอล ที่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้เช่นกันนะคะ 

 

 

        ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter           ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter

 

โดยคุณธิติมา ได้เล่าถึงสินค้า พร้อมจุดเด่นของ thaicarpenter ให้ ReadyPlanet ฟังว่า สินค้าของ thaicarpenter นั้น จะเน้นเป็นอุปกรณ์ งานไม้แบบ DIY เป็นหลัก โดยมีทั้งที่ผลิตเอง และเป็นผู้จัดจำหน่ายนะคะ ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชม และซื้อหาสินค้าภายในเว็บไซต์ thaicarpenter.comด้เลยค่ะ

 

และสาเหตุที่ทำให้คุณธิติมา เลือกทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์ ก็เพราะว่า คุณธิติมาต้องการขยายกลุ่มลูกค้าให้กับธุรกิจค่ะ ซึ่งการมีเว็บไซต์นั้นก็ตอบโจทย์เรื่องการขยายกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาจากทางเว็บไซต์นั้นจะกว้างกว่าลูกค้าที่เข้ามาสั่งซื้อสินค้าโดยตรงจากหน้าร้านค่ะ โดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีทั้งนอกจังหวัด รวมถึงลูกค้าต่างชาติที่ทั้งอยู่ในประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้างข้างเคียงด้วย

 

        ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter           ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter

 

นอกจากนั้นภายในเว็บไซต์ thaicarpenter.com ยังมีบทความ สาระน่ารู้ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องงานไม้ รวมถึงตัวอย่างสาธิตการทำงานไม้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ ไว้บริการแก่ผู้ที่เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อีกด้วยนะคะ

พอถามถึงเหตุผลที่ทำให้คุณธิติมาไว้วางใจ เลือกใช้บริการของ ReadyPlanet คุณธิติมาก็เผยว่า เพราะเว็บไซต์สำเร็จรูปของ ReadyPlanet มีระบบการทำงานที่ดี ทั้งยังมีทีม Customer Support คอยให้บริการตลอดเวลา ทำให้การทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายขึ้น สำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ในเรื่องของการทำเว็บไซต์มาก่อนค่ะ

 

            ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter           ตัวอย่างสินค้าของเว็บไซต์ thaicarpenter

 

สุดท้ายนี้ คุณธิติมาก็ได้ฝากถึงท่านผู้ประกอบการท่านอื่นๆ ผ่าน ReadyPlanet มาว่า

“มีหลายๆ คนเข้ามาถาม หรือเป็นห่วงว่า พอมีเว็บไซต์แล้วจะทำให้ลูกค้าหาเว็บไซต์ของเราเจอบน Google ได้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้วในส่วนของตรงนี้ ระบบของ ReadyPlanet ก็มีรองรับไว้อยู่แล้ว ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับบน Google ได้ง่ายๆ ซึ่งก็ดีสำหรับคนที่อยากทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตค่ะ เพราะเว็บไซต์เป็นอีกช่องทางที่ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจได้ค่ะ”

 

สำหรับท่านใดที่ต้องการ สนใจเรื่องงานไม้ อยากจะทำงานไม้ด้วยตัวเอง ที่ thaicarpenter ก็มีเครื่องมือต่างๆ ที่จะช่วยให้ทำงานไม้กลายเป็นเรื่องที่ง่าย ทั้งยังมีเรามีคลิปวิดีโอสอนอีกด้วยนะคะ โดยสามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่หน้าร้านที่จังหวัดนครปฐมได้เลย หรือ เข้าเยี่ยมชมในเว็บไซต์ พร้อมสั่งซื้อได้เลยค่ะ ที่ thaicarpenter.com

 

 

November 3, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course