Journal : 10 เทคนิค ทำ Facebook ให้ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจ จาก ReadyPlanet

เพราะ Facebook คือช่องทางออนไลน์ที่มีบทบาทและได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย กอปรกับการที่ Facebook มุ่งพัฒนาเครื่องมือต่างๆ เพื่อรองรับการค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้ Facebook จึงเป็นอีกช่องทางสำคัญที่ช่วยสร้างโอกาสในการขยายและต่อยอดธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขยายย่อยนะคะ

 

และจากผลสำรวจพฤติกรรมคนไทยต่อการใช้ Facebook ที่เผยโดย Facebook Singapore แสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคนั้นจะรับรู้แบรนด์สินค้าและบริการเป็นครั้งแรก บน Facebook ก่อนจะคลิกเข้าไปอ่านข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติม แล้วค่อยทำการสั่งซื้อ หรือลงทะเบียน ไปหน้าร้านในที่สุดค่ะ รวมถึง จากผลการสำรวจของ COTTON USA พบว่า ในปีนี้ ช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะช่องทางโซเชียล มีเดีย อย่าง เฟซบุ๊ค และ อินสตาแกรมเป็นช่องทางยอดฮิตที่ผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อเสื้อผ้ามากที่สุดถึงร้อยละ 69


ReadyPlanet จึงได้แนะนำ 10 เทคนิคในการทำการตลาดบน Facebook อย่างครอบคลุม
สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ อยากเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ผ่านคอลัมน์ธุรกิจเอสเอ็มอี หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557

 

แล้วคุณจะรู้ว่า Facebook ก็ช่วยทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตและประสบความสำเร็จได้บนโลกออนไลน์! และสำหรับสมาชิกที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมด ได้ในภาพข่าวด้านล่างเลยนะคะ

 

 

ภาพข่าว 10 เทคนิคเฟซบุ๊ก คอลัมน์ธุรกิจเอสเอ็มอี หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

 

10 เทคนิค ทำ Facebook ให้ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจ จาก ReadyPlanet

 

 

 

 

October 30, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course