Content Marketing : ประโยชน์ของการทำการตลาดบน Facebook

 

 

Facebook นั้น ถือได้ว่าเป็น สังคมออนไลน์ ที่ได้รับความนิยม อย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และมีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก และ Facebook ก็เป็นอีกหนึ่งสื่อ ที่มีบทบาทในการทำธุรกิจอย่างมากในปัจจุบัน

 

 

 

 

ปัจจุบัน Facebook ได้รับความนิยมในการทำธุรกิจ หรือเป็นช่องทางการสื่อสารของธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะเราจะเห็นได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SME หรือธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ ต่างก็ใช้ Facebook เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดทั้งนั้น

 

 

ประโยชน์จากการทำการตลาดบน Facebook

1. ช่วยในการสร้างแบรนด์  

คุณสามารถนำเสนอข้อมูลของบริษัทให้คนทั่วไปรับรู้ผ่าน Facebook ไม่ว่าจะเป็นโปรโมทสินค้า บริการ กิจกรรมใหม่ๆ หรือประวัติความเป็นมาของบริษัท เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

 

2. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการโปรโมทสินค้า

หากเราจะโฆษณาหรือโปรโมทสินค้าและบริการ ผ่านทางโทรทัศน์ วิทยุ หรือนิตยาสารนั้น ต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก สำหรับเช่าพื้นที่ในการลงสื่อ แต่การโฆษณาผ่าน Facebook นั้น คุณไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนเป็นจำนวนมาก ก็สามารถเช่าพื้นที่สื่อในการโปรโมทธุรกิจได้ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ หรือ SME เป็นอย่างมาก

 

3. เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

เพราะ Facebook สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครบถ้วน และ Facebook ยังสามารถเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ อื่นๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Twitter pinterest หรือ Instagram เป็นต้น และคุณก็ยังสามารถเชื่อมต่อ Facebook ได้กับทุกๆ อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น PC, Notebook หรือ Smartphone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ทำให้คุณนั้นออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตลอดเวลา

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับประโยชน์ของการทำการตลาดบน Facebook หากคุณกำลังคิดจะเริ่มต้นโฆษณาธุรกิจ ลองให้ Facebook เป็นตัวช่วยของคุณดูนะคะ หรือ หากท่านสมาชิกที่นั้น มี Page Facebook อยู่แล้ว และสนใจจะทำการโฆษณา หรือโปรโมทสินค้าและบริการผ่าน Facebook ReadyPlanet ของเราก็มีบริการในส่วนของโฆษณา Facebook ที่ช่วยให้ การโฆษณาผ่าน Facebook ของคุณนั้น มีประสิทธิภาพ และตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

สนใจบริการโฆษณา Facebook คลิกดูรายละเอียดได้ "ที่นี่" หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-6277988

 

October 29, 2014
Uengrawee Sivakoses
www.ReadyPlanet.com


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course