Web Of the Day : เพิ่มช่องทางการสั่งซื้อด้วย “ปุ่มสั่งซื้อ” ในเว็บไซต์ เหมือนอย่างเว็บไซต์ tvinsure.com ดีกว่า

 

เมื่อลูกค้าบนโลกออนไลน์ ได้อ่านรายละเอียดสินค้า ดูภาพประกอบ เห็นราคาสินค้า รวมถึงข้อมูลความน่าเชื่อถือต่างๆ ของธุรกิจจนเกิดความจนไว้ใจ ตัดสินใจซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์แล้ว ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยนำพายอดขายมาสู่ธุรกิจนะคะ และยิ่งเว็บไซต์ธุรกิจที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้เลยภายในเว็บไซต์ ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายของธุรกิจค่ะ

 

Web Of the Day วันนี้จึงมี หนึ่งเว็บไซต์ที่อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ได้เลย อย่าง เว็บไซต์ tvinsure.com มาแนะนำค่ะ

 

 

                     ตัวอย่างประกันภัยภายในเว็บไซต์ tvinsure.com                                    ตัวอย่างประกันภัยภายในเว็บไซต์ tvinsure.com     

 

tvinsure.com เป็นเว็บไซต์ธุรกิจของบริษัท ทวีทรัพย์ โบรคเกอร์ จำกัด ที่มีประกันภัยหลากหลายประเภท ให้ลูกค้าเลือกหาตามจุดประสงค์ความต้องการอย่างครบถ้วน ครอบคลุม และบริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ด้วยความที่มีประกันภัยให้เลือกมากมายหลากหลายประเภท ผู้ดูแลเว็บไซต์ tvinsure.com จึงอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้เข้าถึงข้อมูลสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และสะดุดตา ด้วยเมนูด้านข้างที่แบ่งประเภทประกันภัยอย่างชัดเจน และใช้ภาพประกอบที่เข้าใจง่าย ตรงตามประเภทของประกันภัยต่างๆ ส่งผลให้ลูกค้าออนไลน์สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ตนเองสนใจได้อย่างทันทีค่ะ

 

การใส่รูปภาพในเมนูด้านข้างของเว็บไซต์ tvinsure.com

 

และเมื่อลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกซื้อหาสินค้าแล้ว เว็บไซต์ tvinsure.com ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อประกันภัย สามารถกดสั่งซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ได้เลย ผ่านปุ่มสั่งซื้อ และแบบฟอร์มการสั่งซื้อสินค้าค่ะ 

 

 การใช้ปุ่มสั่งวซื้อสินค้าของเว็บไซต์ tvinsure.com

 

การใช้ปุ่มสั่งซื้ออสินค้าและแบบฟอร์มของเว็บไซต์ tvinsure.com

 

นอกจากนั้น เว็บไซต์ tvinsure.com ยังมีช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่หลากหลายไว้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าตามช่องทางที่ตนเองสะดวกอีกด้วย

 

ช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลายของ เว็บไซต์ tvinsure.com

จากตัวอย่าง Web Of the Day ของเราวันนี้จะเห็นได้ว่า “ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า” เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ เพราะหากธุรกิจมีช่องทางการสั่งซื้อที่หลากหลาย และเอื้อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวก โดยเฉพาะการใช้ปุ่มสั่งซื้อสินค้า ที่ส่งผลให้ลูกค้าที่มีความสนใจในสินค้า สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เลยภายในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ ก็ยิ่งช่วยสร้างยอดขายให้กับธุริกจนั้นๆ ได้ค่ะ!

และหากสมาชิก ReadyPlanet ท่านใดที่สนใจ อยากมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภคผ่าน “ปุ่มสั่งซื้อสินค้า” แบบนี้ ก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกดูรายละเอียดได้ ที่นี่ เลยค่ะ

 
 
 
 
October 28, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course