Journal : ReadyPlanet และ Facebook Singapore ร่วมเผยเทคนิคการสร้างและขยายธุรกิจด้วย Facebook ให้ประสบความสำเร็จ!

เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในยุคปัจจุบัน ส่งผลให้เราสื่อสารกันได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ นะคะ และนอกจากจะอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคแล้ว ช่องทางออนไลน์เหล่านั้นยังเอื้อประโยชน์ในการทำธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ ผู้ประกอบการรายเล็กและรายย่อยอีกด้วยค่ะ

ReadyPlanet ที่เห็นถึงความสำคัญและโอกาสในการทำธุรกิจผ่าน Facebook ซึ่งเป็น Social Media ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย จึงจับมือกับ Facebook Singapore จัดงานสัมมนา Facebook Marketing Openhouse (สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook) ขึ้น เพื่อถ่ายทอดความรู้ แนวคิด และหลักการทำการตลาดด้วย Facebook อย่างถูกต้องค่ะ

ซึ่งงานสัมมนา Facebook Marketing Openhouse ในครั้งนี้ นอกจากจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากแล้ว สื่อมวลชนเองก็ให้ความสนใจจำนวนไม่น้อยเช่นกันนะคะ

โดยท่านสมาชิกที่สนใจ อยากทราบรายละเอียดงานสัมมนา รวมถึงเส้นทางทำตลาดบน Facebook, กลยุทธ์ขั้นเทพของ Facebook ที่เอื้อประโยชน์ในการทำธุรกิจ และการใช้เครื่องมือของ Facebook ในการทำธุรกิจให้ได้ผลอย่างคุ้มค่า และประสบความสำเร็จ ก็สามารถติดตามข่าวงานสัมมนา Facebook Marketing Openhouse แบบเต็มๆ ได้จาก Link ข่าวด้านล่างเลยค่ะ

 

รวมข้อมูลข่าว งาน Facebook Marketing Openhouse (สร้างและขยายธุรกิจอย่างไรด้วย Facebook) ของ ReadyPlanet จากสื่อต่างๆ

 

      หนังสือพิมพ์ โพสต์ทูเดย์ ออนไลน์ วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557

      เว็บไซต์สมาร์ท เอสเอ็มอี วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557

 

 

 

 

October 27, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course