Web Of the Day : everythingican.com หนึ่งเว็บไซต์ตัวอย่างที่โดนใจลูกค้าออนไลน์ เพราะมีรายละเอียดสินค้าครบถ้วน รูปภาพชัดเจน


ยิ่งธุรกิจมีสินค้ามากมายหลายประเภทให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร เว็บไซต์ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์สินค้า หรือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของธุรกิจยิ่งต้องมีเนื้อหารายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน และภาพประกอบที่ชัดเจนสวยงาม เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถนำข้อมูลต่างๆ ที่ปรากฏบนเว็บไซต์เหล่านั้นมาใช้ในการประกอบการตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างตรงตามความต้องการมากที่สุด

 

Web of the Day วันนี้ก็มี หนึ่งเว็บไซต์ตัวอย่างที่มีสินค้าหลากหลาย และมีรายละเอียดสินค้าครบถ้วน ตลอดจนรูปภาพสินค้าที่ชัดเจน สวยงาม อย่างเว็บไซต์ everythingican.com มาฝากค่ะ

 

 

    ตัวอย่าวสินค้า ของ เว็บไซต์ everythingican.comตัวอย่าวสินค้า ของ เว็บไซต์ everythingican.comตัวอย่าวสินค้า ของ เว็บไซต์ everythingican.com

 

everythingican.com เป็นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลของบริษัท Everything I Can ผู้ผลิตสายคล้องบัตร และอุปกรณ์เกี่ยวกับบัตร ที่ได้รับการยอมรับจาก
หน่วยงาน องค์กร บริษัท ห้างร้าน ทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ

และด้วยความหลากหลายของสินค้า ทั้งรูปแบบสินค้า วัสดุที่ใช้ สีสันต่างๆ ที่มีให้ผู้บริโภคได้เลือกชมและซื้อหาตามความต้องการ เว็บไซต์ everythingican.com จึงนำเสนอข้อมูล รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วน ทั้งประเภทของสินค้า รูปแบบสินค้า วัสดุที่ใช้ ตลอดจนสีต่างๆ ของสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า เช่น อุปกรณ์คลิปสำหรับสายคล้องบัตร ที่มีให้เลือกถึง 9 แบบ ซึ่งทุกแบบก็จะมีรูปภาพ และรายละเอียดของสินค้าบอกไว้อย่างชัดเจน

 

ตัวอย่างการใช้รายละเอียดสินค้าที่ครบถ้วนเว็บไซต์ everythingican.com

 

นอกจากนั้น ภายในเว็บไซต์ everythingican.com ยังมีภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจน สวยงาม และมีการแสดงตัวอย่างภาพถ่ายสินค้าในขณะใช้งานจริงมาแสดง เพื่อช่วยทำให้ผู้บริโภคเห็นภาพสินค้าได้ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย

                                 ตัวอย่าวภาพถ่ายสินค้าที่ชัอเจน ของ เว็บไซต์ everythingican.com                    ตัวอย่าวภาพถ่ายสินค้าที่ชัอเจน ของ เว็บไซต์ everythingican.com

 

จากตัวอย่าง เว็บไซต์ everythingican.com Web of the Day วันนี้จะเห็นได้ว่า ยิ่งสินค้าของธุรกิจมีรูปแบบที่หลากหลาย เว็บไซต์ธุรกิจยิ่งต้องนำเสนอรายละเอียดสินค้า และรูปภาพประกอบที่ชัดเจน ครบถ้วน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถนำข้อมูลต่างๆ ที่ปรากฏบนเว็บไซต์นั้นมาใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและตรงตามความต้องการมากที่สุด และเมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าได้ง่าย รวดเร็ว รวมถึงตรงตามใจแล้ว โอกาสในการสร้างยอดขายของธุรกิจก็ยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นนะคะ

 

 

 

October 7, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course