Interview : คุณปิยธิดา (คุณปอ) เจ้าของธุรกิจ ซื้อ-ขาย บ้านมือสอง เผยช่องทางโฆษณา พาลูกค้าเข้าสู่ธุรกิจ

 

สำหรับธุรกิจน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ก้าวเข้าสู่สนาม e-commerce เป็นครั้งแรก “การโปรโมท” เป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้ธุรกิจของเรานั้นเป็นที่รู้จักแล้ว การโปรโมทธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ที่มีจำนวนผู้ใช้เยอะ ด้วยวิธีที่ถูกต้อง ยังสามารถสร้างยอดขายได้ไม่แพ้ธุรกิจที่มีตัวตนบนโลกออนไลน์มาเป็นเวลานานแล้ว เลยนะคะ

 

ช่วง Interview วันนี้ จึงจะพาทุกท่านไปล้วง เคล็ดลับที่ทำให้ ธุรกิจซื้อ-ขาย บ้านมือสอง ของ
คุณปิยธิดา ป้อมเชียงพิณ หรือคุณปอ มีลูกค้าเข้ามากมายท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจที่
ค่อนข้างสูง 
กันค่ะ

 

            ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u            ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u


โดยคุณปอ เล่าให้เราฟังว่า เดิมที่คุณปอเคยเป็นโบรกเกอร์ขายบ้านมาก่อนค่ะ แต่พอทำมาได้ระยะหนึ่งคุณปอก็ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจเอง ซึ่งหลังจากสร้าง Facebook Page คุณปอก็มองหาช่องทางในการโปรโมทธุรกิจ หรือทำโฆษณาเพื่อให้ผู้บริโภครู้จัก และพบเจอธุรกิจของคุณปอได้ค่ะ คุณปอจึงค้นหาข้อมูลใน
อินเตอร์เน็ทจนมาเจอกับบริการโฆษณาบน Facebook ของ ReadyPlanet ค่ะ

ซึ่งคุณปอเผยกับเราว่า การทำโฆษณาบน Facebook มีความสำคัญมากต่อการทำธุรกิจของคุณปอ เพราะเป็นช่องทางหลักในการพาลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมาหาพี่ปอเลยในทันที หลังจากที่ทำโฆษณาไปได้ไม่ถึงเดือน และไม่ใช่แค่รวดเร็วเท่านั้น โฆษณาบน Facebook ยังพาลูกค้ามาหาคุณปอมากกว่าหนึ่งรายอีกด้วยค่ะ

 

           ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u            ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u

ส่งผลให้คุณปอประทับใจมาก เนื่องจากผลตอบรับที่ได้ มันรวดเร็วกว่าที่คุณปอคิดไว้ ด้วยเพราะธุรกิจของคุณปอถือเป็นธุรกิจรายใหม่ในตลาดซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ท่ามกลางคู่แข่งหลายรายที่เปิดตัวมานานแล้ว แต่ในเวลาเพียงไม่นานกลับมีลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถาม และใช้บริการธุรกิจของคุณปอแล้ว การทำโฆษณาบน Facebook จึงเป็นเหมือนอาวุธลับที่ธุรกิจน้องใหม่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

นอกจากนั้น คุณปอยังบอกอีกว่า ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากคำแนะนำของ Specialist ที่ดูแลคุณปออยู่ด้วยค่ะ เพราะ Specialist นั้นจะคอยให้คำปรึกษาและแนะนำคุณปออยู่ตลอด ซึ่งคุณปอบอกว่าต้องขอบคุณทาง Specialist ของ ReadyPlanet ที่ดูแลคุณปออยู่มากๆ เลยค่ะ 

 

                 ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u             ตัวอย่างบ้านของ facebook.com/homerayong2u

และนี่คืออีกหนึ่งสมาชิก ReadyPlanet ที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักนะคะ สำหรับนักธุรกิจรายใหม่ สามารถนำวิธีการโปรโมทธุรกิจด้วยการทำโฆษณาบน Facebook แบบคุณปอ ไปลองใช้ดูได้นะคะ เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจค่ะ

 

สุดท้ายนี้ ท่านสมาชิกท่านใดที่ สนใจหรือกำลังหาซื้อ บ้านมือสองในจังหวัดระยอง สามารถติดต่อเพื่อขอคำปรึกษา และรายละเอียดต่างๆ จากคุณปอได้เลยนะคะ ที่ facebook.com/homerayong2u ค่ะ

 

 

 

 

August 26, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course