News : ReadyPlanet ร่วมสนับสนุน e-commerce พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจรฟรี! ในงาน “e-Commerce Day 2014”

บ่ายนี้ ReadyPlanet News มีภาพบรรยากาศงาน “MOC e-Commerce Day 2014 Business trends and Global Trust Innovation for e-Commerce” งานดีๆ ที่ SMEs และ ผู้ประกอบการธุรกิจบนโลกออนไลน์ไม่ควรพลาด ที่จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557 และ วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557 ณ
ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 6 กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มาฝากค่ะ

โดยภายในงาน มีการปาฐกถาและบรรยายพิเศษเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมงานจากคนในแวดวงธุรกิจออนไลน์มากมาย เช่น การปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “Business trends and Global Trust Innovation for e-Commerce” โดย DR. AMIRUDIN ABDUL WAHAB ประธานองค์กรความร่วมมือด้านการสร้างความน่าเชื่อถือในการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โลก หรือ World Trustmark Alliance (WTA) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ประกอบด้วยประเทศสมาชิกทั่วโลก 30 ประเทศ 37 องค์กร 


บรรยากาศงาน e-commerce 2014

นอกจากนั้นยังมีนิทรรศการต่างๆ ที่จัดขึ้น ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้บริการแก่ผู้ประกอบการ e-commerce หรือ ผู้ที่สนใจจะทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ในด้านต่างๆ ทั้งด้านการเงิน ลอจิสติกส์ การจัดทำเว็บ การจดโดเมนเนม โฮสติ้งต่างๆ ซึ่ง ReadyPlanet ก็ได้รับเชิญให้ร่วมเป็นที่ปรึกษา (Business Matching) ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ แก่ธุรกิจ e-commerce หรือ ผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจอยากเริ่มต้นขยายธุรกิจสู่ช่องทางออนไลน์ พร้อมกับยังได้ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์บริการด้านการตลาดออนไลน์อย่างครบวงจรของ ReadyPlanet อีกด้วยค่ะ 

 

  บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet  บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet  บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet

 

บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet  บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet  บรรยากาศงาน e-commerce 2014 กับบูธ Readypalnet

 

สำหรับท่านผู้ประกอบการที่สนใจ ไม่อยากพลาดงานดีๆ ที่รวบรวมทุกกลยุทธ์ที่จะทำให้ธุรกิจออนไลน์ของท่านแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแบบนี้ อย่าลืมแวะมาพบกันที่บูธ ReadyPlanet นะคะ เราพร้อมให้คำปรึกษาด้านการทำการตลาดออนไลน์แก่คุณในทุกเรื่องอย่างครบวงจร พร้อมสิทธิพิเศษดีๆ ที่มีแค่ในงานนี้เท่านั้น!

แล้วพบกัน 25 -26 สิงหาคมนี้ ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 17.00 น. นะคะ

 

 

 

August 25, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ReadyPlanet

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course