Web of the Day : “ข้อมูลแสดงความน่าเชื่อถือบริษัท” อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้บนเว็บไซต์ธุรกิจ



นอกจาก ข้อมูลสินค้าหรือบริการจะเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเว็บไซต์ธุรกิจทั้งเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์แล้ว ข้อมูลที่แสดงความน่าเชื่อถือให้กับกิจการ ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้บนเว็บไซต์ธุรกิจอีกด้วยนะคะ เนื่องจาก เป็นเครื่องยืนยันการมีตัวตนของธุรกิจ e-commerce และเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคนำมาใช้ในการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้า ภายในเว็บไซต์ค่ะ

Web of the Day วันนี้จึงมี 1 เว็บไซต์ตัวอย่างที่มีข้อมูลแสดงความน่าเชื่อถือกิจการครบถ้วนและจัดวางอย่างชัดเจน อย่างเว็บไซต์ sun12.com มาแนะนำค่ะ

 

 

 
                                       สินค้าของ sun12.com        สินค้าของ sun12.com

sun12.com เป็นเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ของบริษัท เชงเกอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรที่ใช้ในงานก่อสร้าง จากประเทศเยอรมัน พร้อมให้คำปรึกษา และบริการหลังการขายแบบครบวงจรค่ะ ซึ่งด้วยความที่สินค้าของธุรกิจเป็นเครื่องจักรที่ใช้ในงานก่อนสร้าง ดังนั้นเพียงแค่รูปภาพอาจให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างไม่เพียงพอ sun12.com จึงนำเสนอตัวอย่างการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ของบริษัทในรูปแบบคลิป video นอกเหนือจากรูปภาพ และคำอธิบายรายละเอียดของสินค้าค่ะ เช่น ตัวอย่างการทำงานของเครื่องพ่นปูนฉาบเชงเกอร์ (SCHENKER plastering machine)




นอกจากนั้น sun12.com ยังมี ข้อมูลแสดงความน่าเชื่อถือบริษัทต่างๆ อย่าง ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่บริษัท แผนที่บริษัท ที่สามารถขยายใหญ่ได้ พร้อมบอกวิธีเดินทางไปบริษัทอย่างชัดเจนด้วยพาหนะต่างๆ ทั้งโดยรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ รถไฟฟ้าใต้ดิน และรถเมล์

 

ตัวอย่างข้อมูลแสดงความน่าเชื่อถือของ sun12.com

รวมถึงภายในเว็บไซต์ sun12.com ยังมี เมนูแสดงผลงาน เสนอให้ลูกค้าเห็นว่าสถานที่ใดบ้างที่บริษัทเคยให้บริการ หรือมีลูกค้าท่านใดบ้างที่ไว้วางใจใช้บริการสินค้าของบริษัท เชงเกอร์ เอ็นนีเนียริ่ง จำกัด นะคะ

 

เมนูแสดงผลงาน sun12.com



ท่านผู้ประกอบการทุกท่านอย่าลืมนะคะว่า “ความน่าเชื่อถือ” เป็นสิ่งที่สำคัญที่ทุกเว็บไซต์ธุรกิจไม่ควรมองข้ามนะคะ ดังนั้นท่านผู้ประกอบการควรนำเสนอข้อมูลอย่างเบอร์โทรศัพท์ แผนที่บริษัท รวมถึงผลงานของของบริษัทให้ครบถ้วน และชัดเจน เหมือนอย่าง sun12.com Web of the Day ของเราในวันนี้นะคะ

 

 

August 26, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com

 


สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course