News : เก็บตก! บรรยากาศคอร์สอบรมดี ๆ จาก ReadyPlanet

 

จากผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี 2557 ของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ สพธอ. ที่พบว่า ค่าเฉลี่ยการใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยอยู่ที่ 50.4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของวัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากการสำรวจในปีที่แล้ว แสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้บริโภคที่เสพข่าวสารและความบันเทิงจากสื่ออินเทอร์เน็ตมีอยู่เป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มจะเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คงจะดีไม่น้อย หากผู้ประกอบการร้านค้า
สามารถปรากฎตัวให้ผู้บริโภคเหล่านั้นเห็นได้!

 

 

การติดอันดับที่ดีบน Search Engine ยอดนิยม และการใช้ Social Platform จาก Google ติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ก็เป็นวิธีที่ดีในการเข้าถึง
ผู้บริโภคเหล่านั้นนะคะ
ReadyPlanet จึงยังคงเดินหน้าจัดคอร์สอบรมดีๆ ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการไทยทุกท่านประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ อย่าง คอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” และ คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” ขึ้นอย่างต่อเนื่องค่ะ

 

คอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 11

สำหรับคอร์สอบรม “Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 11 ที่จัดขึ้น ในวันพุธที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรทั้ง 2 ท่าน ได้มอบความรู้ และเทคนิคดีๆ ในการทำการตลาดผ่าน Search Engine แก่ผู้เข้าร่วมอบรมมากมาย อย่าง หลักการทำงานของ Search Engine, หลักการเลือก keywords ที่เหมาะสม, เทคนิคการจัดอันดับของ Search Engine (โดยเฉพาะ Google) และเทคนิคการทำ SEO เป็นต้น ซึ่งผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเองได้อย่างแน่นอนค่ะ!

 

คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” รุ่นที่ 3

ด้าน คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” รุ่นที่ 3 ที่จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ทั้งในภาคทฤษฎี และภาคปฎิบัติจาก คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณอุทัยวรรณ ปรีชา Business Development Executive บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เช่นกันค่ะ โดยผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านจะได้ทำความ รู้จักกับ Google My Business ซึ่งเป็น Social Platform จาก Google เจ้าพ่อ Search Engine ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตลอดจน วิธีการใช้งานต่างๆ และได้ ปักมุด แสดงที่ตั้งธุรกิจ ด้วยตัวเองอีกด้วยค่ะ

 

ผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมอบรมดีๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ e-commerce ของท่านแบบนี้ สามารถสอบถามรายละเอียด หรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7900 กด 5 ได้เลยนะคะ หรือ คลิกที่นี่ ค่ะ