News : ประมวลภาพบรรยากาศ คอร์ส “ Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)” รุ่นที่ 25 และ คอร์สอบรม “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” รุ่นที่ 8

 

ReadyPlanet News เก็บภาพบรรยากาศการจัดคอร์สอบรมดีๆ จาก ReadyPlanet มาฝากเช่นเคยนะคะ โดยอาทิตย์นี้เป็นภาพบรรยากาศ คอร์ส “ Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)” รุ่นที่ 25 ที่จัดขึ้นในวันพุธที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา และ คอร์ส “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” รุ่นที่ 8 ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด อาคารเลอคองคอร์ด รัชดา ชั้น 9 ค่ะ

 

 

 

คอร์สอบรม “ Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)” รุ่นที่ 25

สำหรับคอร์ส “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)” รุ่นที่ 25 คอร์สอบรมที่เผยทุกเทคนิคในการทำการตลาดออนไลน์นั้น คุณทรงยศ คันธมานนท์ Chief Executive Officer (CEO) และ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งสองท่าน ได้มอบความรู้ และเคล็บลับในการทำให้ธุรกิจออนไลน์เป็นที่รู้จักบนโลกอินเทอร์เน็ต เพื่อสร้างชื่อเสียงและโอกาสในการเพิ่มยอดขาย ทั้งด้วย การทำเว็บไซต์ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน, ประโยชน์และความสำคัญของการทำ SEO, ข้อดีของการทำ Email Marketing และ การทำSocial Media Marketing เป็นต้น โดยนอกจากผู้ร่วมอบรมทุกท่านจะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ได้จริงกับธุรกิจแล้ว ในระหว่างที่อบรมทุกท่านยังได้ทดลองปฎิบัติด้วยตัวเองอีกด้วยนะคะ

คอร์สอบรม “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” รุ่นที่ 8

ด้าน คอร์ส “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” รุ่นที่ 8 คอร์สอบรมที่แนะนำการทำการตลาดด้วย Email อย่างถูกวิธี นั้น คุณศะรัณ เที่ยงสกุล Product Manager และ คุณจักรพล เบสุวรรณ Marketing Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรทั้งสองท่าน ได้ชี้ให้เห็นถึง ประโยชน์ และความสำคัญของการทำ Email Marketing ที่ทั้งต้นทุนต่ำ และช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่า พร้อมเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ในขณะเดียวกัน ตลอดจน เทคนิคการเขียนเนื้อหา Email ให้น่าสนใจ และคำแนะนำ ข้อควรระวังต่างๆ ที่สำคัญผู้ร่วมอบรมทุกท่านยังได้ ทดลองสร้างและทดสอบส่อง Email ผ่านระบบส่งจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์ “VelaConnect” จาก ReadyPlanet อีกด้วยนะคะ

ผู้ประกอบการท่านใด สนใจอยากเข้าร่วมอบรมคอร์สอบรมดีๆ แบบนี้ ทั้ง คอร์สอบรม “Web Marketing Workshop (การทำการตลาดออนไลน์)” และ คอร์สอบรม “Email Marketing (การทำการตลาดด้วยอีเมล)” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ นะคะ

 

 

July 31, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com