Web of the Day : คลิป VDO ช่วยดึงดูดความสนใจ และโน้มน้าวใจผู้บริโภค


รูปภาพประกอบ เป็นสิ่งที่ดึงดูดสายตาผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี เลยนะคะ เว็บไซต์ต่างๆ จึงคัดเลือกรูปภาพที่จะนำมาตกแต่งภายในเว็บไซต์อย่างพิถีพิถัน แต่นอกจากรูปภาพแล้ว คลิป VDO ยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เรียกความสนใจของผู้เข้าชมได้ เช่นเดียวกันค่ะ เหมือนอย่างเว็บไซต์ dagaandacoffee.com ที่มีการใช้ทั้งรูปภาพ รวมทั้งคลิป VDO ที่สวยงามและสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ มาตกแต่งเว็บไซต์ค่ะ


dagaandacoffee.com เป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มีการเลือก ใช้รูปภาพที่มีความเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หลักของร้าน มาจัดวาง ตกแต่งให้เกิดความสวยงาม น่าชม ตลอดจน mood and tone ของรูปภาพก็เป็นไปในทางเดียวกัน ทั้งเว็บไซต์ ทั้งภาพส่วนหัว ภาพประกอบ และภาพสินค้าต่างๆ

 


นอกจากนั้น dagaandacoffee.com ยังมีการ นำคลิป VDO ที่มีเนื้อหาสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ และแสดงให้เห็นถึงข้อดีต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ มาสอดแทรกไว้บนเว็บไซต์ เพื่อสร้างจุดสนใจแก่ผู้เยี่ยมชม นอกจากนั้นยังสามารถ โน้มน้าวใจผู้ที่บริโภคให้เกิดการตัดสินใจซื้อ ได้ด้วย


อย่างคลิป VDO ที่ dagaandacoffee.com นำมาโชว์ไว้บนหน้าแรก ที่มีเนื้อหาแสดงให้เห็นว่า การดื่มกาแฟที่บดและชงด้วยตัวเองประหยัดกว่าการซื้อกาแฟสำเร็จรูปตามร้านกาแฟขนาดไหน ซึ่งคลิป VDO ดังกล่าว มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเมล็ดกาแฟ และเครื่องบดกาแฟด้วยมือ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของทางร้านได้เป็นอย่างดี

 


จากตัวอย่าง Web of the Day ในวันนี้จะเห็นได้ว่า นอกจากรูปภาพจะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมเว็บไซต์แล้ว คลิป VDO ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ดูแลเว็บไซต์ทุกคนไม่ควรพลาดในการนำมาตกแต่งเว็บไซต์ เนื่องจากจะ ช่วยสร้างความน่าสนใจ แล้ว ยังสามารถ โน้มน้าวใจผู้บริโภคให้ตัดสินใจซื้อสินค้าภายในร้านค้าออนไลน์ ของเราได้อีกด้วย

 

      

 

July 29, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com


 

สนใจรับฟังข้อมูลบริการ

เว็บไซต์สำเร็จรูป, Online Advertising, Training course