News : ประมวลภาพบรรยากาศ คอร์สอบรม”Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 10 และ คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” รุ่นที่ 2

 

คอร์สอบรม”Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 10

ปัจจุบัน Google แหล่งค้นหาที่ใหญ่ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต กลายเป็นจุดนัดพบของธุรกิจ e-commerce และ ผู้บริโภคมากมายนะคะ ดังนั้นการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับที่ดีบนหน้า Google จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อยที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการดำเนินกิจการค่ะ ReadyPlanet เห็นถึงความสำคัญดังกล่าวจึงจัด คอร์สอบรม”Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine” รุ่นที่ 10 ขึ้น ในวันพุธที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการไทย ในการทำให้เว็บไซต์ธุรกิจพุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับที่ดีบนหน้า Search Engine โดยเฉพาะ Search Engine สุดฮอตในไทย อย่าง Google ค่ะ

โดยตลอดคอร์สอบรม ผู้ประกอบการทุกท่านจะได้รับความรู้ทั้งตัวทฤษฎีและทั้งได้ลองปฏิบัติจริงด้วยตัวเอง ถึง หลักการทำงานของ Search Engine, ความหมายของ Keywords, หลักการเลือก Keywords ที่เหมาะสม, ทดลองใช้รายงานข้อมูลต่างๆ ที่น่ารู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ และการใส่ keywords ต่างๆ ในหน้าเว็บไซต์ เป็นต้น

และผู้ประกอบการทุกท่านยังสามารถซักถามข้อสงสัยกับ คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณภราดร สุจริตอภิรักษ์ Product Manager บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด วิทยากรในครั้งนี้ได้ทั้งในระหว่างการอบรมและหลังอบรมเสร็จแล้วอีกด้วยนะคะ

 


 


คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” รุ่นที่ 2

และนอกจาก Google Search Engine จะสำคัญแล้ว บริการใหม่ล่าสุดจาก Google อย่าง Google My Business เองก็เป็นช่องทางการเชื่อมต่อลูกค้าที่น่าสนใจสำหรับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ไม่แพ้กันนะคะ ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ReadyPlanet ก็ได้จัดคอร์สอบรมแนะนำประโยชน์และวิธีการใช้ Social Platform ใหม่นี้จาก Google ผ่าน คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” รุ่นที่ 2 ค่ะ

ซึ่งเป็นคอร์สอบรมที่จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ Google My Business, วิธีการใช้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และการใช้ผ่าน Application บน Smartphone ที่ทำให้ผู้ประกอบการสามารถสื่อสาร ให้ข้อมูลกับลูกค้าได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น แนวทางการโปรโมท Google My Business ให้ประสบความสำเร็จ ตลอดจน ผู้ร่วมอบรมทุกท่านยังได้ปักหมุดธุรกิจด้วยตนเองอีกด้วยค่ะ

ตลอดการอบรมทั้ง คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี Chief Operating Officer (COO) และคุณอุทัยวรรณ ปรีชา Business Development Executive บริษัท
เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด
พร้อมตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำ Google My Business และให้กับปรึกษาแก่ผู้ร่วมอบรมทุกท่านค่ะ

 

 

 

ผู้ประกอบการท่านใด สนใจเข้าร่วมคอร์สอบรมดีๆ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับธุรกิจ e-commerce ของท่าน ผ่านการค้นหา ด้วย Search Engine อย่าง คอร์สอบรม "Search Engine Optimization Workshop เทคนิคการทำการตลาดผ่าน Search Engine" หรือ คอร์สอบรมแนะนำช่องทางใหม่ในการเข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้าด้วยบริการใหม่จาก Google อย่าง คอร์สอบรม “Google My Business สร้างโอกาสการตลาดออนไลน์ พร้อมปฏิบัติจริง” สามารถสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่ 02-627-7900 กด 5 หรือ คลิกที่นี่ นะคะ

 

 

July 24, 2014
Patchanie Paugsopathai
www.ReadyPlanet.com